Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào

top 3
Phương Trinh

Tại TP. HCM, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, đã và đang dành được nhiều tình cảm, niềm tin, đánh giá của đối tác, quý khách hàng.


Trải qua quá trình hoạt động, Công ty Anh Hào không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Từ một trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Anh Hào đã mở rộng thêm Chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, đội ngũ cán bộ nhân viên lên đến 2000 người, phục vụ dịch vụ bảo vệ cho nhiều tỉnh thành trên cả Nước.


Công ty Anh Hào cung cấp lực lượng nhân sự bảo vệ chất lượng cao đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo vệ an ninh cho các loại hình kinh doanh, tính chất mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp bạn. Kinh nghiệm nhiều năm của trong lĩnh lực kinh doanh dịch vụ bảo vệ cho phép Công ty Anh Hào đánh giá đầy đủ tình hình kinh doanh của bạn, xác định các nhu cầu cụ thể và cung cấp nhân sự đạt kết quả tốt nhất.


Mỗi thành viên của đội ngũ nhân viên bảo vệ - Công ty Anh Hào, ngoài việc sở hữu kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm công tác tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, họ còn là những nhân viên bảo vệ - vệ sĩ có xuất thân từ bộ đội hoặc lượng cảnh sát nhân dân. Sau khi khảo sát thực tế, đánh giá mức độ an ninh và các rủi ro có thể xảy ra, Công ty Anh Hào sẽ thiết lập và đề xuất ý kiến về các giải pháp an ninh để phòng ngừa, ngăn chặn hoặc xử xử lý các sự cố có thể ra với bạn, gia đình và tài sản của bạn.


Các giải pháp bảo vệ an ninh của Công ty Anh Hào sẽ đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng luôn luôn được bảo vệ an ninh chặt chẽ, an toàn và ngăn ngừa các rủi ro có thể xảy ra.


Các dịch vụ bảo vệ mà Công ty Anh Hào cung cấp:

  • DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUNG CƯ
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ - TTTM
  • BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ BỆNH VIỆN
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÂN HÀNG
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN
  • BẢO VỆ NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀ NHÀ

Là công ty bảo vệ uy tín tại TP. HCM, giữ vững vị trí là thương hiệu uy tín chất lượng trong khu vực, tập thể cán bộ nhân viên Công ty Anh Hào luôn ý thức trách nhiệm xây dựng thương hiệu công ty, đảm bảo khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo vệ chất lượng cao và hài lòng với đội ngũ chăm sóc khách hàng cực kỳ trách nhiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tòa nhà số: 1050/13 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Số 38 Ngõ 98 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. TP Hà Nội

Điện thoại: 0909 342 186 (Mr Triển)

Hotline: 0766 713 713

Email: info@baoveanhhao.vn

Website: baoveanhhao.vn

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy