Công ty Cổ phần thiết bị DNC

top 1
Nguyễn Thị Hải Yến

Công ty Cổ phần thiết bị DNC là hệ thống bán lẻ thiết bị văn phòng, với niềm đam mê về điện máy cũng như hành trang là gần 10 năm trong nghề, DNC ra đời với kim chỉ nam là mang đến cho khách hàng những những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ nhanh - uy tín nhất.


DNC hiện là đơn vị chuyên doanh đa ngành trong đó tập trung chủ yếu là lĩnh vực điện máy. Mục tiêu là đưa các sản phẩm điện máy đi đến đời sống của mọi tầng lớp trong xã hội nhằm bắt kịp sự phát triển của đất nước nói riêng và thế giới nói chung. Với mong muốn ấy DNC cung cấp các thiết bị máy văn phòng các dòng sản phẩm tốt nhất của các hãng nổi tiếng như: Optoma, Sony, Samsung, Honda, Viewsonic, Toshiba… Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, cùng với đó là vốn kinh nghiệm bền lâu, các sản phẩm thiết bị văn phòng của DNC sẽ mang lại nhiều giá trị cũng như niềm tin cho khách hàng về sản phẩm.


DNC cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng có giá cả và xuất xứ rõ ràng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giải pháp hoàn hảo nhất. Để đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của khách hàng công ty DNC luôn không ngừng tự hoàn thiện mình bằng sự nỗ lực và lòng nhiệt huyết của toàn thể lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của công ty, phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp những dòng sản phẩm điện máy - máy văn phòng, đem lại giá trị và niềm tin tới tất cả khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Hạ Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 3796 0283 & 0915 807 986 & 0971 378 968

Email: dnc.kinhdoanh1@gmail.com

Website: https://dienmaythanhphat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thietbituongtacDNC/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Công ty Cổ phần thiết bị DNC
Công ty Cổ phần thiết bị DNC
Công ty Cổ phần thiết bị DNC
Công ty Cổ phần thiết bị DNC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy