Công Ty CP Cabin Việt Nam (Vinacabin)

top 5
Chu Bích Ngọc

Hiện nay, cuộc sống hiện đại thì nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh công cộng, di động cũng trở nên văn minh, đa dạng, hiện đại hơn... Không chỉ với các quốc gia trên thế giới, ngày nay ở Việt Nam nhà vệ sinh di động cao cấp, sang trọng đang được đưa vào sử dụng rộng rãi. Nhà vệ sinh di động có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, mẫu mã khác nhau, nội thất khác nhau nên có nhiều giá thành sản xuất khác nhau và dẫn đến chúng có giá bán khác nhau. Nhà vệ sinh di động của công ty Vinacabin được làm tự vật liệu composite cốt sợi thủy tinh được sản xuất theo công nghệ đúc liền khối, với các mẫu nhà vệ sinh di động, chất lượng sang trọng với đầy đủ tiện nghi: vòi nước, lavabo, gương soi, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, bệ xí cao cấp…


Để lựa chọn được một sản phẩm nhà vệ sinh chất lượng, và một nơi cung cấp sản phẩm an toàn, uy tín. Quý khách hàng hãy liên hệ với Vinacabin để được tư vấn và mua sản phẩm một cách tốt nhất. Kể từ ngày 01/05/2017 Vinacabin cung cấp các dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động cụ thể như sau: Cho thuê nhà vệ sinh công trường, nhà vệ sinh tổ chức sự kiện, tiệc cưới, quay phim, lễ hội, pháo hoa… ngoài trời, nhà vệ sinh phục vụ khởi công, nhà vệ sinh giá rẻ phục vụ trong thời gian ngắn.


Sản phẩm nhà vệ sinh di động Vinacabin cung cấp từ 1 đến 8 phòng. Ngoài ra Vinacabin cũng có nhà vệ sinh liền phòng tắm hoặc phòng tắm di động tách rời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R1508 Vincomcenter số 72 đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 0869 258 328
Website: https://nhavesinhdidong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/botbaovehandy/

Vinacabin
Vinacabin
Vinacabin
Vinacabin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy