Công ty quản lý toà nhà PMC

top 2
Lương Chi

PMC là một doanh nghiệp nội cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có tiếng tại Hà Nội. Đơn vị này rất chú trọng đến những quy chuẩn để áp dụng đồng bộ dịch vụ cho các dự án, giúp khách hàng thấy được chất lượng đồng đều và ổn định. Với các loại hình bất động sản khác nhau, PMC đều tạo dựng những bộ tiêu chuẩn phù hợp để áp dụng, đặc biệt là với những dự án bất động sản cao cấp, PMC cung cấp chất lượng dịch vụ xứng tầm với chi phí mà khách hàng bỏ ra.


Để làm được điều này, PMC đã tập hợp đội ngũ chuyên gia để thực hiện nghiên cứu, định vị sản phẩm dịch vụ của mình với các phân khúc khách hàng. Sự kĩ lưỡng trong dịch vụ và thấu hiểu khách hàng chính là chìa khóa để PMC có được thành công như ngày hôm nay.


Giá trị cốt lõi là nền tảng vững chắc cho mọi thành công của PMC. Đó chính là những nguyên tắc làm việc, hành vi ứng xử trong cộng đồng cũng như trong môi trường làm việc. Những chuẩn mực này không chỉ góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự của công ty ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp, mà còn là những yếu tố quyết định để PMC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp quản lý phù hợp và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 615 855

Email: pmc.public.vn@gmail.com

Website: http://pmcweb.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pmcweb.vn

Công ty quản lý toà nhà PMC
Công ty quản lý toà nhà PMC
Công ty quản lý toà nhà PMC
Công ty quản lý toà nhà PMC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy