Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German - Link

Với tham vọng giúp cho các bạn trẻ Việt Nam có được sự chuẩn bị chu đáo, bài bản và chuyên nghiệp về ngôn ngữ và văn hóa Đức, cùng với sự ra đời của German - Link vào tháng 6 năm 2014, trung tâm tiếng Đức với vai trò là một cấu phần quan trọng nhất của German - Link cũng đã đi vào hoạt động. Dù mới trải qua thời gian 4 năm hình thành và phát triển, nhưng German - Link đã và đang từng bước khẳng định vị thế để trở thành một trong những địa chỉ học tiếng Đức uy tín bậc nhất ở Hà Nội. Nó thực sự đã trở thành “cầu nối”, trở thành một đường “link to Germany” không thể thiếu đối với những bạn trẻ có ước mơ du học Đức.


German - Link giúp người học làm chủ tiếng Đức với vai trò là chiếc “chìa khóa” để họ mở “cánh cửa” đến với nước Đức, đến với Châu Âu và bước ra thế giới bên ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó, Language School còn trang bị cho người học một nền tảng kiến thức vững vàng về văn hóa Đức, phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa và đa văn hóa nhằm giúp họ tự tin khi giao tiếp và hòa nhập nhanh chóng vào một môi trường ngôn ngữ và văn hóa mới lạ. Và sau cùng, Language School cam kết giúp người học phát triển kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển khả năng tư duy và các kỹ năng mềm khác để có thể học tập, nghiên cứu và làm việc thành công ở Đức, khẳng định vị thế của người Việt trên nước bạn.


Lý do bạn nên chọn German - Link:

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên của German - Link đều được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và CHLB Đức.
  • Chương trình đào tạo chuẩn Đức: Chương trình đào tạo của German - Link là chương trình theo khung chuẩn Châu Âu với giáo trình được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Đức cùng tài liệu học tập cập nhật liên tục.
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến: Với các phương pháp giảng dạy tiên tiến và sự hỗ trợ của công nghệ, các buổi học trên lớp sẽ trở nên cuốn hút, lý thú hơn với học viên. Học viên được tham gia những tình huống thực tế, thảo luận nhóm, đưa ra những ý tưởng mới, phát huy những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, …
  • Môi trường học tập tạo động lực: German - Link luôn mang đến cho học viên một môi trường học tập lành mạnh, thân thiện. Đặc biệt, mỗi lớp học đều có sự đồng nhất về mục tiêu, giúp học viên tăng động lực học tập và phấn đấu.
  • Chăm sóc học viên tận tình: Mỗi học viên khi đến với German - Link đều được tư vấn xây dựng lộ trình học tập phù hợp cho riêng mình. Ngoài ra, với quy mô nhỏ (tối đa 15 người/ lớp), từng học viên sẽ được quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ tận tình để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Tỉ lệ thi đỗ vượt trội: Đến nay, 100% học viên tại German - Link đã đỗ B1, 90% đỗ B2 và trên 70% đỗ kỳ thi dự bị đại học tại Đức ngay từ đợt thi đầu tiên. Đây là tỉ lệ thành công vượt trội so với thị trường đào tạo tiếng Đức nói chung tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 10 Lô D Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0941 588 868
Email: info@gl.edu.vn
Website: http://germanlink.vn/
Fanpage: www.facebook.com/duhocduc.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German - Link
Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German - Link
Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German - Link
Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German - Link
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy