Công Ty TNHH Kiến Trúc - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Milimet Design

top 5
Huỳnh Nơ

Công ty TNHH Kiến Trúc - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Milimet Design là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất cho các công trình dân dụng và nhà ở tại Phú Yên. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Milimet Design có thể thiết kế và thi công nhiều công trình lớn nhỏ, từ căn hộ chung cư, biệt thự, đến các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng thời trang và thương mại.


Các dịch vụ xây nhà của Milimet Design bao gồm:

  • Tư vấn và thiết kế kiến trúc: Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Milimet Design sẽ tư vấn và thiết kế các công trình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, chức năng và chi phí.
  • Thi công xây dựng: Công ty Milimet Design có đội ngũ thợ xây dựng chuyên nghiệp, am hiểu về các quy trình và kỹ thuật xây dựng hiện đại, đảm bảo tiến độ và chất lượng của các dự án.
  • Trang trí nội thất: Với đội ngũ nhân viên chuyên môn và tâm huyết, Milimet Design sẽ trang trí nội thất các công trình để tạo ra không gian sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ và chức năng.

Công ty Milimet Design cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm xây dựng và trang trí nội thất chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202 Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0868 153 579

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy