Công ty TNHH TM DV Nam Khôi

Mặc dù là công ty với tuổi đời còn trẻ nhưng với kinh nghiệm 5 năm chuyên thuê và cho thuê các loại xe, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi hiểu được sự đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng dịch vụ ngày nay. Năm bắt được những yêu cầu khắt khe đó, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi cho ra đời website http://thuexegiatot.vn với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng thêm một sự lựa chọn về một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cho thuê các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với một chất lương dịch vụ CAO CẤP đi kèm với mức chi phí BÌNH DÂN.


Công ty TNHH TM DV Nam Khôi đã cung ứng hàng ngàn chuyến xe cho mọi yêu cầu thuê xe của khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi tham quan, du lịch, cưới hỏi, công tác…. Với phương châm sự hài lòng của Khách hàng là sự tồn tại của Công ty, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, từ việc mua thêm những chiếc xe đời mới, chọn lọc tài xế có kinh nghiệm, tiếng Anh giao tiếp tốt, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt xe cho Khách hàng. Xe do chính chủ Công ty điều hành, do đó có thể nói chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng nâng cao cùng với mức giá luôn được cập nhật để cạnh tranh hơn.


Hiện nay, Công ty có gần 20 chiếc xe 4 chỗ từ bình dân tới cao cấp, 20 chiếc xe 7 chỗ và gần 10 chiếc xe 16 chỗ – 45 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của Quý khách từ xe chuyên cho thuê du lịch, xe đi công tác, xe đi cưới hỏi, đến những xe dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia của các Công ty, Tập đoàn đa quốc gia đến sống và làm việc tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: 69/4/11 Đường Trục, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0888 112 118 & 0933 691 692
Email:
thuexegiatotvn@gmail.com
Website :
http://thuexegiatot.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thuexegiatot.vn/

Xe cưới đẹp, uy tín
Xe cưới đẹp, uy tín
Công ty TNHH TM DV Nam Khôi
Công ty TNHH TM DV Nam Khôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy