Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Maureen Child

Maureen Child sinh ngày 28 tháng 9 năm 1951 tại Miền Nam California, Hoa Kỳ. Maureen Child là tác giả của hơn 130 tiểu thuyết và tiểu thuyết lãng mạn thường xuyên xuất hiện trong danh sách bán chạy nhất và đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả Giải thưởng Lựa chọn của Độc giả Quốc gia. Bà viết và đã xuất bản ở nhiều thể loại khác nhau, bao gồm cả lãng mạn lịch sử, huyền bí và đương đại.


Từng bảy lần được đề cử cho giải thưởng RITA danh giá của Nhà văn Mỹ (Romance Writers of America), một trong những cuốn sách của bà đã được dựng thành phim truyền hình CBS có tên the Soul Collector. Sách của Maureen Child được nhận đề cử giải Rita và điều đó làm cho những cuốn sách của bà xuất hiện thường xuyên trên các danh sách bán chạy nhất như USA Today và danh sách của Walden. Sách của bà đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng xuất sắc, Prism, các Quill Vàng và một giải thưởng Thành tựu nghề nghiệp từ tạp chí RT.


Một trong những cuốn sách huyền bí lịch sử Maureen, A Pocketful of Paradise, được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình CBS gọi là The Soul Collector, diễn viên Melissa Gilbert, Bruce Greenwood và Ossie Davis. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn thậm chí có thể nhìn thấy Maureen trong năm phút cuối cùng của bộ phim! Bà sống cùng gia đình ở miền Nam California và đã làm việc trên cuốn sách tiếp theo của mình. Một số tác phẩm tiêu biểu của bà đã được dịch sang tiếng Việt như: Lạc giữa đam mê, Em chỉ cần con của anh thôi, Yêu trong cơn mơ, Ngọn lửa đam mê, Vua của California....

Tác phẩm của Maureen Child
Tác phẩm của Maureen Child
Một số tác phẩm của Maureen Child
Một số tác phẩm của Maureen Child

Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy