Top 11 Tiểu thuyết lãng mạn nhất của tác giả Nicholas Sparks

Ngô Minh Thùy 3792 0 Báo lỗi

Nicholas Sparks được xem là bậc thầy về tiểu thuyết lãng mạn của Mỹ. Ông đã cho ra mắt 17 cuốn sách và trong số đó có 11 cuốn được Hollywood chuyển thể thành ... xem thêm...

  1. Câu chuyện là một dòng hồi tưởng về quá khứ của Noah và Allie. Tình yêu vĩ đại giữa Noah và Allie nảy nở tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ. Khi đó, chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị.


    Dù có tình cảm với nhau, hai người lại không đến được với nhau do khác biệt về tầng lớp và bị gia đình của Allie ngăn trở. Sau này tuy Allie đã kết hôn nhưng cả hai vẫn không ngừng nhung nhớ về nhau, liệu câu chuyện tình tuyệt đẹp của họ sẽ kết thúc ra sao đây?


    Link mua: tiki.vn/the-notebook-mass-market-paperback-p436042

    The Notebook (Nhật ký)
    The Notebook (Nhật ký)
    The Notebook (Nhật ký)
    The Notebook (Nhật ký)

  2. Top 2

    Kẻ giấu mặt

    Cuộc đời mỗi người có thể không tránh khỏi những ngày tang thương ảm đạm, nhưng cũng có những ngày hoàn hào, ngày huy hoàng lộng lẫy, khi mọi thứ dường như đều khả dĩ. Cũng như Colin đã vùng vẫy để bỏ lại sau lưng một quá khứ bạo lực và những câu chuyện không vừa ý, để thận trọng nhận lấy cơ hội thứ hai làm lại cuộc đời: thậm chí còn đánh liều bước vào một mối quan hệ mới mẻ với Maria, cô gái tình cờ gặp gỡ trên con đường mưa.


    Nhưng bóng ma quá khứ của Maria, đột ngột trườn đến như một con rắn trong đêm, mang theo thù hận hiểm độc, đã thách thức tất cả những giả định ban đầu của hai người về nhau và về chính mình. Không như những tiểu thuyết thuần túy lãng mạn của Nicholas Sparks trước đây, Kẻ giấu mặt căng thẳng tột độ và kịch tính nghẹt tim nhưng cũng giàu lòng tin tưởng. Như một đêm mưa giông trên con đường lầy lội vẫn hứa hẹn sớm mai dịu ngọt, rạng ngời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kẻ-giấu-mặt-(Nicholas-Sparks)-(Nhã-Nam)-i.175767544.6805773328?

    Kẻ giấu mặt
    Kẻ giấu mặt
    Kẻ giấu mặt
    Kẻ giấu mặt
  3. Sau khi cha mẹ của Ronnie ly hôn, cô gái nổi loạn này đã chuyển tới sống với mẹ. Cuộc ly hôn của cha mẹ đã khiến cô có thái độ căm ghét người cha và lãng quên đi niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng mà cô đã từng được ông truyền cho. Cô đã từng là một thần đồng piano, được một trường Đại học nhận vào học tập nhưng cô từ chối. Đến một mùa hè, cô cùng em trai được mẹ gửi tới sống cùng cha tại khu vực gần biển để hàn gắn tình cảm. Ronnie cảm thấy bực mình, giận dữ và nghi ngờ mọi người xung quanh. Ronnie quyết tâm sẽ tránh mặt và không nói chuyện với cha trong suốt mùa hè, nhưng sự xuất hiện của anh chàng điển trai Will đã thay đổi điều đó. Khi cô và Will cùng tham gia vào chiến dịch bảo vệ rùa biển, cô cảm thấy mình hiểu Will rất nhiều.


    Khi bắt đầu nảy sinh tình cảm với Will, Ronnie cũng dần tìm lại hứng thú với âm nhạc. Từ đây, cô bắt đầu hàn gắn tình cảm với người cha sau bao năm rạn nứt.


    Link mua: tiki.vn/the-last-song-movie-tie-in-p337194.html?

    The Last Song (Bản tình ca cuối cùng)
    The Last Song (Bản tình ca cuối cùng)
    The Last Song (Bản tình ca cuối cùng)
    The Last Song (Bản tình ca cuối cùng)
  4. Trong đợt về nghỉ phép, chàng quân nhân John đã tình cờ gặp và làm quen với cô sinh viên Savannah. Sau hai tuần tiếp xúc, họ đã trao nhau trái tim, nhưng mối tình này bị gián đoạn khi John phải trở lại quân ngũ. Hai người giữ liên lạc bằng những lá thư và dự định sớm đoàn tụ khi John xuất ngũ. Mỗi bức thư đều bắt đầu bằng "Dear John".


    Nhưng mọi việc thay đổi khi John quyết định gắn bó với nghiệp binh và Savannah phải kết hôn với người đàn ông khác. Câu chuyện còn làm người đọc ấn tượng sâu sắc khi chứng kiến tình phụ tử của John và người cha mắc bệnh tự kỉ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Jonh-yêu-dấu.-(Dear-John-Phiên-bản-Tiếng-Anh)-i.39254600.1231695515?

    Dear John (Thư tình nơi chiến trận)
    Dear John (Thư tình nơi chiến trận)
    Dear John (Thư tình nơi chiến trận)
    Dear John (Thư tình nơi chiến trận)
  5. The Best of Me kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người quen nhau từ nhỏ và từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau tại đám tang của một người bạn.


    Thị trấn nơi họ từng rời bỏ nhau năm đó đã làm họ phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại có phải là việc dễ dàng không? Khi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-The-Best-of-Me-i.142856269.4647314066?

    The Best Of Me (Điều tuyệt nhất của tôi)
    The Best Of Me (Điều tuyệt nhất của tôi)
    The Best Of Me (Điều tuyệt nhất của tôi)
    The Best Of Me (Điều tuyệt nhất của tôi)
  6. Landon vốn dĩ là chàng trai nổi tiếng trong trường với cá tính nổi loạn. Sau khi gây ra một rắc rối, anh bị trừng phạt phải giúp đỡ các học sinh khác và tham gia vở kịch trong trường. Từ đây, anh đã để ý đến cô bạn từng quen từ thời mẫu giáo nhưng chưa bao giờ nói chuyện.


    Jamie là một cô gái giản dị không có gì nổi bật, song càng dành nhiều thời gian bên nhau, Landon càng nhận ra cô gái này tuyệt vời đến nhường nào. Nhưng đó chính là lúc tình cảm của họ bị thử thách khi Jamie mắc cơn bạo bệnh... Câu chuyện đã lấy đi nước mắt của hàng triệu độc giả khi chứng kiến tình yêu lãng mạn nhưng đầy đau thương của cặp đôi Landon và Jamie.


    Link mua: shopee.vn/Sách-tiếng-Anh-A-Walk-to-Remember-By-Nicholas-Sparks-i.1001469452.18182323956?

    A Walk To Remember (Đoạn đường để nhớ)
    A Walk To Remember (Đoạn đường để nhớ)
    A Walk To Remember (Đoạn đường để nhớ)
    A Walk To Remember (Đoạn đường để nhớ)
  7. Câu chuyện bắt đầu khi có một nữ nhà báo Theresa vô tình nhặt được trên bờ biển chiếc chai thủy tinh với một lá thư bên trong. Khi đọc nội dung bức thư tình trong đó, Theresa đã bị lay động sâu sắc và quyết tâm phải tìm ra tác giả của bức thư.


    Sau khi cất công tìm kiếm, cô gặp Gareth Blake. Người đàn ông trung niên này đã mất vợ và sống một cuộc sống bình lặng cùng người cha. Giữa Theresa và Gareth nhanh chóng nảy sinh tình cảm, song Gareth vẫn chưa thể quên đi nỗi ám ảnh quá khứ...


    Đối với những độc giả yêu mến Nicholas Sparks và hằng chờ đợi để khám phá sự kỳ diệu trong cách kể chuyện của ông, Lá thư trong chai là cuốn tiểu thuyết về sự mong manh nhói lòng và cả sức mạnh to lớn của tình yêu.


    Link mua: tiki.vn/message-in-a-bottle-new-edition-p31587409.html?

    Message In A Bottle - Lá thư trong chai
    Message In A Bottle - Lá thư trong chai
    Message In A Bottle - Lá thư trong chai
    Message In A Bottle - Lá thư trong chai
  8. Adrienne đang gặp khủng hoảng trong hôn nhân. Bị chồng phản bội, cô vật lộn làm lại cuộc đời. Adrienne nhận lời làm quản lý cho một quán trọ ở Rodanthe trong dịp cuối tuần, hi vọng tìm được sự yên bình ở một nơi hẻo lánh. Nhưng dự định của Adrienne bị phá vỡ trước sự xuất hiện của một khách đơn độc.


    Paul từng hi sinh gia đình vị sự nghiệp. Anh tìm đến Rodanthe để đối mặt với cơn khủng hoảng lương tâm. Trong hai ngày cuối tuần, hai con người xa lạ xích lại gần nhau khi cùng chia sẻ những khó khăn của cuộc đời. Sự tương đồng làm chọ họ cảm thấy được gắn kết. Một kì nghỉ cuối tuần đã làm thay đổi vĩnh viễn cuộc đời họ.


    Link mua: shopee.vn/Tiểu-thuyết-tiếng-Anh-Nights-In-Rodanthe-i.135253681.6356512302?

    Nights in Rodanthe (Đêm thiên đường)
    Nights in Rodanthe (Đêm thiên đường)
    Nights in Rodanthe (Đêm thiên đường)
    Nights in Rodanthe (Đêm thiên đường)
  9. Nhân vật chính của phim là chàng trung sĩ lính thủy đánh bộ Logan Thibault. Giữa đấu trường khói lửa máu đạn tại Iraq, anh tình cờ nhặt được tấm ảnh một người phụ nữ đang mỉm cười, đằng sau có chữ "Keep Safe". Chính tấm ảnh này đã cản trở những bước chân của anh vào khu đất có mìn sắp nổ. Sau đó, bức ảnh dường như còn giữ cho Logan được an toàn trở về nhà sau khi xuất ngũ. Anh quyết tâm tìm ra người phụ nữ trong tấm ảnh để nói lời cảm ơn.


    Với người bạn đồng hành là chú chó Zeus, Logan đi bộ từ Colorado sang Hampton để tìm người phụ nữ bí ẩn mà anh đã thầm yêu. Câu chuyện tình lãng mạn nảy nỡ giữa Logan - một chàng trai điển trai, mạnh mẽ, tài hoa cùng Beth - người đã trải qua một cuộc hôn nhân và có một đứa con.


    Link mua: shopee.vn/Tiểu-thuyết-tiếng-Anh-The-Lucky-One-i.135253681.9837538300?

    The Lucky One (Bức ảnh định mệnh)
    The Lucky One (Bức ảnh định mệnh)
    The Lucky One (Bức ảnh định mệnh)
    The Lucky One (Bức ảnh định mệnh)
  10. Vẫn là những tình tiết tình yêu lãng mạn làm nức lòng biết bao bạn đọc. Lần này, Nicholas Sparks xây dựng câu chuyện lồng ghép hai mối tình của hai thế hệ. Đó là những tháng ngày cuồng nhiệt của đôi trẻ Luke – Sophia, đan xen với dòng hồi ức về hành trình tình yêu son sắt của người đàn ông 91 tuổi Ira với người vợ Ruth đã quá cố.


    Luke vốn là một chàng cao bồi trẻ hăng hái với những cuộc đua bò tót, còn Sophia là một sinh viên đại học đang bắt tay xây dựng ước mơ của mình. Họ vô tình biết tới Ira khi ông gặp tai nạn xe hơi trên đường. Những lá thư và những hoài niệm của Ira về người vợ gắn bó qua hàng thập kỉ đã làm lay động đôi tình nhân trẻ, khiến họ hiểu thêm về tình yêu thực sự. Những rung động sâu thẳm trong con tim của hai người trẻ tuổi đã khiến họ hiểu thêm về con người của nhau.


    Link mua: tiki.vn/tie-u-thuye-t-sa-ch-anh-the-longest-ride-p205224941.html?

    The Longest Ride
    The Longest Ride
    The Longest Ride
    The Longest Ride
  11. Câu chuyện tình yêu xảy ra bên bờ biển được mệnh danh là "cuốn sách làm tan vỡ trái tim người đọc". The Choice kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland, chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw, và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.


    Nhẹ nhàng và cảm động, cuốn sách là câu chuyện đẹp giản dị xoay quanh những năm tháng từ tình yêu đến cuộc sống hôn nhân trong đời những con người trẻ tuổi. Để rồi khi tất cả đã qua đi, ta tự hỏi rằng: Ta đã làm gì cho tình yêu? Và ta đã nhân danh tình yêu để làm những gì? Liệu tình yêu thôi có đủ cho cuộc sống này không?


    Link mua: shopee.vn/Sách-tiếng-Anh-The-Choice-i.135253681.20494247991?

    The Choice (Sự lựa chọn của trái tim)
    The Choice (Sự lựa chọn của trái tim)
    The Choice (Sự lựa chọn của trái tim)
    The Choice (Sự lựa chọn của trái tim)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy