Cửa hàng Pháp Duyên

top 1
Nguyễn Mai

Cửa hàng Pháp Duyên có địa chỉ tại 1105, toà nhà A2X2, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các ấn phẩm Phật giáo, tranh và tượng Phật như tượng Bổn sư Thích Ca, tượng Phật A Di Đà, tượng Tây Phương Tam Thánh,...


Cửa hàng Pháp Duyên ra đời với mong muốn mang lại cho người con Phật khắp cả nước các ấn phẩm Phật giáo và các thông tin liên quan đến việc thờ phụng, tu tập của người học Phật có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa đa dạng và giá cả hợp lý. Với tâm nguyện rằng thông qua phương tiện như thiết lập ban thờ Phật tại gia, pháp khí, pháp phục và máy nghe pháp, Phật pháp để gieo duyên khắp nơi trên đất nước này. Để mỗi ngày, mỗi người đều nhận được lời Pháp thoại quý báu của các bậc Cao Tăng. Nhờ đó mà cuộc sống của mỗi người ngày một hạnh phúc, viên mãn hơn trong đời này và tiến xa hơn đạt được giải thoát, giác ngộ.


Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp máy giảng pháp, pháp phục, đồ thờ, pháp khí, chuỗi vòng, nội thất,... cho những người con Phật khắp cả nước. Cửa hàng Pháp Duyên sẽ phục vụ những khách hàng ở xa không có cơ hội đến được trực tiếp cửa hàng. Sản phẩm của Pháp Duyên đảm bảo chất lượng tốt sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 112 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961 266 621 & 0916 661 121

Email: info@phapduyen.com

Website: http://phapduyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/phapduyenshop/

    Cửa hàng Pháp Duyên
    Cửa hàng Pháp Duyên
    Cửa hàng Pháp Duyên
    Cửa hàng Pháp Duyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy