Đại học FPT

Đại học FPT là một trong những trường có ngành Thiết kế Đồ Họa bạn nên học tại TPHCM. Chương trình đào tạo ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học FPT dựa trên nền tảng công nghệ số (Digital). Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”, Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.

Ngoài đào tạo hệ phổ thông trung học với chất lượng cao, Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Khối ngành Kinh tế, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kiến trúc, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam.

Sự khác biệt của Đại học FPT so với các trường đại học khác là là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất tại tập đoàn FPT và các doanh nghiệp hàng đầu khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô E2a-7, Đ. D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7300 1866

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT

Top 10 Trường Đại học đào tạo thiết kế đồ họa chất lượng nhất tại TP HCM

  1. top 1 Đại học Kiến trúc TPHCM
  2. top 2 Đại học Mỹ thuật TP.HCM
  3. top 3 Đại học Tôn Đức Thắng
  4. top 4 Đại học FPT
  5. top 5 Đại học RMIT Việt Nam
  6. top 6 Đại học Greenwich
  7. top 7 Đại học Văn Lang
  8. top 8 HUTECH
  9. top 9 Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  10. top 10 Đại học Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy