Đại học RMIT Việt Nam

RMIT Việt Nam chính thức được thành lập năm 2000, từ khi ra đời RMIT đã mang đến môi một trường học tập đẳng cấp quốc tế tới con người châu Á. RMIT Việt Nam là một bộ phận nằm trong RMIT Melbourne – Cơ sở giáo dục số 1 tại quốc gia Úc.


Đại học RMIT Việt Nam có các chuyên ngành đào tạo về lĩnh vực kinh doanh, lĩnh vực truyền thông, lĩnh vực công nghệ, lĩnh vực thời trang, lĩnh vực thiết kế và lĩnh vực ngôn ngữ. RMIT luôn tự hào về những hoạt động ngoại khóa với mục đích giúp sinh viên tạo ra những đột phá ấn tượng. Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


Môi trường học tập quốc tế tại RMIT khuyến khích nhận thức văn hoá, tư duy phản biện, sự thử nghiệm và óc sáng tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức để tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn. Thông qua dữ liệu thống kê là 113 lượt bình chọn, số điểm bình quân mà sinh viên dành cho Đại học RMIT là 7.9/10 điểm. Cũng theo như tìm hiểu trên diễn đàn Edu2Review, hầu hết sinh viên đều hài lòng với chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất tại đây. Họ đánh giá cao việc trường luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất giúp sinh viên học tập và sinh hoạt. Sách học hay, giảng viên hòa đồng, nhiệt tình cộng với các chương trình hướng nghiệp thường xuyên,… Đây là điểm hiếm có trường đại học nào làm được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Hotline: 1800 588 865 & 0837 761 300

Website: https://www.rmit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy