Đại học Văn Hiến

Đại học Văn Hiến thành lập năm 1997, trường đã có 25 năm hoạt động và tạo được một thương hiệu riêng cũng như danh tiếng cho trường. Với tiêu chí đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, Nhà trường luôn áp dụng chương trình đào tạo thực tiễn, chú trọng phát triển khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó, làm nền tảng giúp sinh viên phát huy khả năng và khẳng định bản thân tại các doanh nghiệp, tổ chức. 85% sinh viên Văn Hiến có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực của Nhà trường.


Đại học Văn Hiến đào tạo chất lượng về các ngành kinh tế, du lịch, kĩ thuật, khoa học xã hội và nhân văn trong khu vực phía nam cũng như cả nước. Đặt ra tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Văn Hiến sẽ trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp có uy tín cao ở Việt Nam, hội nhập khu vực và tiếp cận chuẩn quốc tế.


Đại học Văn Hiến là một môi trường tốt để sinh viên học tập và rèn luyện nhân cách. Thành nhân trước khi thành danh, như câu slogan của trường, trường luôn tạo điều kiện, mở các khóa học kĩ năng mềm cũng như tổ chức các hoạt động để sinh viên có thể tham gia và học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0283 832 0333 & 1800 1568

Website: https://vhu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn

Campus Đại học Văn Hiến - Quận 7 TPHCM
Trường Đại học Văn Hiến
Trường Đại học Văn Hiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy