Top 5 Hòn đảo tuyệt đẹp dành cho việc cắm trại ở Phú Yên

  1. top 1 Đảo Cù Lao Mái Nhà
  2. top 2 Đảo Hòn Nưa
  3. top 3 Đảo Hòn Yến
  4. top 4 Đảo Nhất Tự Sơn
  5. top 5 Đảo Hòn Chùa

Đảo Hòn Yến

Đảo Hòn Yến là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm tại xã An Hòa, Huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đảo Hòn Yến nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 30km về phía Đông Bắc. Đây là một địa điểm đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham quan và khám phá. Đến với đảo Hòn Yến, các bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp, rực rỡ sắc màu ngay trên cạn. Không chỉ vậy đảo Hòn Yến còn có những bãi biển hoang sơ, những di tích lịch sử lâu đời. Các bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi đến du lịch đảo Hòn Yến.


Sở dĩ hòn đảo này có tên là Hòn Yến là bởi vì trước đây hòn đảo này từng là nơi sinh sống của rất nhiều chim yến. Địa điểm có nhiều chim yến sinh sống nhất trên đảo đó chính là Hòn Yến. Đây là một hòn đảo nhỏ có hình dáng chóp nhọn, độ cao khoảng gần 100m so với mực nước biển. Bao bọc xung quanh Hòn Yến là biển xanh biếc tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng quyến rũ và sinh động. Đến du lịch đảo Hòn Yến thì chắc chắn không thể nào bỏ qua trải nghiệm ngắm san hô trên cạn tại đây. Vào những ngày thủy triều rút, lượng khách du lịch đến với đảo Hòn Yến tăng rất cao. Họ đến đây để được ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu nằm ngay trên cạn. Cảnh sắc ấy khiến cho bất cứ vị khách nào khi nhìn thấy cũng đều bị mê đắm.


Đảo Hòn Yến không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên yên bình, hoang sơ mà còn có cả một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Đó chính là Lăng Ông Nam Hải. Đây là một ngôi đền cổ kính đã được xây dựng trên đảo từ cách đây nhiều năm. Địa điểm này nằm cách khá xe khu vực có bà con làng chài sinh sống. Chính vì vậy nó luôn yên tĩnh, rất thích hợp cho những ai thích một không gian bình yên, không bị làm phiền bởi bất cứ một điều gì khác.


Địa chỉ: Xã An Hòa, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Mây trời trong xanh bao quanh Hòn Yến
Mây trời trong xanh bao quanh Hòn Yến
Đây là địa điểm lý tưởng để cho ra những tấm hình lung linh
Đây là địa điểm lý tưởng để cho ra những tấm hình lung linh

Top 5 Hòn đảo tuyệt đẹp dành cho việc cắm trại ở Phú Yên

  1. top 1 Đảo Cù Lao Mái Nhà
  2. top 2 Đảo Hòn Nưa
  3. top 3 Đảo Hòn Yến
  4. top 4 Đảo Nhất Tự Sơn
  5. top 5 Đảo Hòn Chùa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy