Đào Hồng Tuyển

Năm sinh: 1954
Quê quán: Quảng Ninh
Một trong những tỷ phú làm giàu từ 2 bàn tay trắng của Việt Nam mà Toplist muốn nhắc đến đó là ông Đào Hồng Tuyển, người đàn ông được mệnh danh là "Chúa đảo Tuần Châu".
Ít ai có thể ngờ rằng, để có được khối tải sản khổng lồ đầy ngưỡng mộ ấy, ông Đào Hồng Tuyển từng trải qua một thuở hàn vi cơ cực. Rời quân ngũ với số tiền trợ cấp ít ỏi vào những năm 80, Đào Hồng Tuyển lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Ông phải lang thang khắp nơi, bươn chải mọi việc để mưu sinh, làm tất cả những công việc khó nhọc nhất như dọn chuồng lợn, bưng bê bia tại quán nhậu. Những lúc phải ngủ trên vỉa hè, ở công viên đã khiến ông thấm thía được cái đói, cái nghèo, cái rét, cái hèn… Tất cả những khó khăn đó đã trở thành động lực để ông Đào Hồng Tuyển vươn lên thành đạt như bây giờ.
Năm 1997, với danh nghĩa là chủ tịch công ty TNHH Âu Lạc, ông Đào Hồng Tuyển dành 80 tỷ đồng để tiến hành dự án xây dựng con đường từ đất liền dẫn ra đảo Tuần Châu cùng 55 công trình đồ sộ khác nhau. Dự án được cho là điên rồ nhất vào thời điểm lúc đó lại giúp ông gặt hái được những thành công lớn, đưa ông trở thành "Chúa đảo Tuần Châu".
Đào Hồng Tuyển, người đàn ông được mệnh danh là
Đào Hồng Tuyển, người đàn ông được mệnh danh là "Chúa đảo Tuần Châu"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy