Đảo Mexcaltitan, Mexico

Nằm ngoài bang Nayarit, Mexico, đảo nhân tạo Mexcaltitan có diện tích nhỏ bé nhưng sự thú vị và niềm vui cùng khung cảnh hữu tình mà Mexcaltitan mang lại cho du khách lại không hề thua kém bất cứ hòn đảo xinh đẹp nào trên thế giới. Theo truyền thuyết, chính những người Aztec cổ xưa đã di chuyển tới đây và xây dựng nên thành phố lênh đênh trên biển khơi này. Mexcaltitan chính là một thành phố đảo tọa lạc ngoài khơi bờ biển thuộc tiểu bang Mexico của Nayarit.


Hòn đảo nhân tạo này có hình chữ X nằm trọn vẹn trong một vòng tròn với đường kính khoảng 396m và cũng là nơi sinh sống của hơn 800 người dân. Hiện tại, nơi đây đã trở thành điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch và được chỉ định vào "Chương trình Ngôi làng huyền diệu" dựa theo quyết định của chính phủ liên bang.


Hòn đảo này là điểm du lịch Mexico hấp dẫn của của rất nhiều du khách bản địa cũng như quốc tế vởi khung cảnh độc đáo và khí hậu ôn hòa. Hòn đảo nhân tạo này tuy chật hẹp nhưng có đầy đủ một vài cửa hàng, bida hội trường, một viện bảo tàng, và một văn phòng hành chính tại khu vực trung tâm của ngôi làng.


Hòn đảo này độc đáo là có 1 cung đường chính chạy vòng tròn quanh đảo. Những ngôi nhà có kiến trúc lạ, thấp rất hút mắt. Vào mùa mưa, nước dâng cao làm ngập các đường phố, thuyền là phương tiện đi lại phổ biến nhất trên hòn đảo nhỏ này. Tới đây bạn có thể đi dạo xung quanh đảo vì nó có 1 cung đường chính chạy vòng tròn quanh đảo cho phép bạn đi tham quan khắp mọi ngõ ngách trên đảo này. Tuy nhiên, nếu bạn đên đây vào mùa mưa, nước dâng cao làm ngập các đường phố, thuyền là phương tiện đi lại phổ biến nhất trên hòn đảo nhỏ này.

Đảo Mexcaltitan, Mexico
Đảo Mexcaltitan, Mexico
Đảo Mexcaltitan, Mexico
Đảo Mexcaltitan, Mexico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy