Đảo Willingdon, Ấn Độ

Được xây dựng vào năm 1936, hòn đảo nhân tạo nổi tiếng này là một phần của Kochi, là thành phố cảng ở Tây Nam Ấn Độ, thuộc bang Kerala, nằm bên Biển Ả Rập. Đảo Willingdon chính là nơi tốt nhất để phát triển các hoạt động kinh doanh và khách sạn trong thành phố. Đây được đánh giá là một khu vực khá yên tĩnh, vẫn còn mang đậm vẻ hoang sơ vô cùng thích hợp cho những du khách không thích sự ồn ào, nó nhiệt của thành phố.


Đảo Willingdon là đảo nhân tạo lớn nhất ở Ấn Độ. Phần lớn đảo Willingdon hiện tại được khai phá từ Hồ Kochi, lấp đất nạo vét xung quanh một hòn đảo tự nhiên, nhưng nhỏ bé, đã tồn tại trước đây. Đảo Willingdon có ý nghĩa quan trọng như là nơi đóng quân của Cảng Kochi, cũng như Căn cứ Hải quân Kochi (Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam) của Hải quân Ấn Độ, Plant Trạm kiểm dịch, Custom House Cochin và Viện Công nghệ Thủy sản Trung ương, một đơn vị cấu thành của Hội đồng Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ.

Hòn đảo này cũng là nơi đặt trụ sở của các cơ sở khác liên quan đến cảng, cụ thể là Văn phòng Ủy thác Cảng Cochin (kiểm soát Cảng Kochi), Văn phòng Hải quan và hơn thế nữa hai chục văn phòng xuất nhập khẩu, kho hàng, một vài khách sạn và trung tâm thương mại. Tất cả cấu trúc cảng cơ bản được lên kế hoạch trước đã được hoàn thành vào năm 1939, đúng lúc diễn ra Chiến tranh thế giới thứ hai. Một cầu cảng sâu, một cầu đường sắt và cầu đường bộ vào đất liền đã cung cấp cơ sở hạ tầng quý giá cho nỗ lực chiến tranh của địa phương.

Đảo Willingdon, Ấn Độ
Đảo Willingdon, Ấn Độ
Đảo Willingdon, Ấn Độ
Đảo Willingdon, Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy