Đảo Spiral, Mexico

Nếu không đủ tiền để mua riêng cho mình một hòn đảo nhỏ xinh đẹp ngay tại miền nhiệt đới, thì hãy tự xây dựng một nơi nghỉ ngơi tương tự như vậy. Đó chính là những gì mà anh Richie Sowa đã thực hiện vào năm 1998 khi sử dụng tới hơn 250.000 vỏ chai nhựa với mục đích làm nên một hòn đảo nhân tạo.


Trên hòn đảo độc đáo này có một căn nhà 2 tầng, bếp nấu sử dụng năng lượng mặt trời cùng với một số công trình phụ tiện dụng khác. Tuy rằng vài năm sau đó, hòn đảo này đã bị một cơn bão lớn phá hủy. Không nản lòng trước thiên nhiên, từ 2007, Richart lại tiếp tục dựng một hòn đảo mới to và quy hoạch hơn và đã được đưa vào làm du lịch. Đảo Spiral II là hòn đảo nhân tạo thứ hai do Rishi Sowa tự tay thiết kế.


Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên, Rishi Sowa đã thu thập được khoảng 100.000 chai nhựa và tự tay xây dựng “hòn đảo mộng mơ” thứ hai của ông tại Isla Mujeres – một khu vực khá an toàn trong trường hợp thời tiết xấu và bão lớn.


Đảo Sprial II có đường kính khoảng 20 mét và trông không khác gì một khu resort thu nhỏ, với một ngôi nhà nhỏ, hàng dừa và bãi cát bao quanh 2 bể bơi nhỏ. Tuy có kích thước bé hơn so với hòn đảo trước đó, song Rishi Sowa cho biết, anh có thể mở rộng diện tích của hòn đảo nếu muốn. Là một trong những dự án ấn tượng trong việc tuyên truyền bảo vệ môi trường, Spiral Island II đã thu hút được rất đông đảo các tình nguyện viên tới Mexico giúp đỡ Rishi Sowa trong quá trình xây dựng.

Đảo Spiral, Mexico
Đảo Spiral, Mexico
Đảo Spiral, Mexico
Đảo Spiral, Mexico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy