Đảo Umi Hotaru, Nhật Bản

Vịnh Tokyo Aqua-line là một trong những điểm nối Kawasaki, Chiba, Kanagawa và Kisarazu. Đây là con đường cao tốc được hình thành từ những đường hầm ngay dưới nước và một cây cầu. Hầm Aqua dài khoảng 9,6 km và bắt đầu từ Kawasaki. Tại điểm nối giữa đường hầm và cây cầu, có một hòn đảo nhân tạo lớn có tên gọi là Umi Hotaru.


Đặc biệt vào buổi tối tại Umi Hotaru, du khách có thể được chiêm ngưỡng toàn bộ ánh sáng lấp lánh từ phía thành phố Tokyo vô cùng độc đáo. Nơi đây cũng có khá nhiều nhà hàng, quán xá cũng như các cửa hàng lưu niệm lớn... phục vụ mọi nhu cầu của du khách thập phương. Hòn đảo nhân tạo Umi-Hotaru là khu nghỉ dưỡng nằm ở giữa đường cao tốc Tokyo Bay Aqua-Line, kết hợp với trạm thu phí cầu đường/ đường hầm kéo dài từ vịnh Tokyo nối các thành phố Kawasaki thuộc tỉnh Kanagawa và Kisarazu ở tỉnh Chiba với nhau.


Đường hầm dưới nước kết nối Kawasaki đến đảo Umi-Hotaru và kéo dài đến thành phố Kiasarazu. Những máy cắt kim loại khổng lồ mà các bạn nhìn thấy dùng để đào đường hầm, những vật thể có hình tròn màu trắng đang nổi trên mặt nước là một phần của hệ thống thông gió đường hầm.


Umi Hotaru chính là một đảo nhân tạo nổi tiếng của Nhật Bản, hòn đảo này có tên là Biển Đom Ddosmd. Đảo này là niềm tự hào của các kỹ sư và người dân xứ mặt trời mọc. Nếu may mắn thăm hòn đảo nhân tạo này, bạn có thể chiêm ngưỡng một không gian vô cùng ấn tượng, nhất là khi màn đêm buông xuống. Lúc này, toàn bộ ánh sáng lấp lánh từ thành phố Tokyo sẽ dồn về đây. Bên cạnh đó, đảo còn có nhiều nhà hàng, quán xá, cửa hàng lưu niệm lớn... phục vụ mọi nhu cầu của du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nên bạn tha hồ tham quan đảo mà không sợ nhàm chán.

Đảo Umi Hotaru, Nhật Bản
Đảo Umi Hotaru, Nhật Bản
Đảo Umi Hotaru, Nhật Bản
Đảo Umi Hotaru, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy