Đảo Pearl Qatar, Qatar

Hòn ngọc Qatar (The Pearl) thuộc địa phận thủ đô Doha, Qatar là một khu dân cư sang trọng được xây dựng và phát triển trên một hòn đảo nhân tạo, ở phía tây vịnh Doha. Hòn đảo có đường kính 4 km và được tạo ra trên một vùng đất hoang, bờ biển dài 32 km được bao quanh bằng những căn biệt thự xa hoa, hàng chục chung cư cao tầng cao chọc trời và hàng trăm ngôi nhà.


Đảo nhân tạo Pearl Qatar vốn nổi tiếng với sự sang trọng và vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của con đường ven biển dài nhất thế giới. Hòn đảo này được bao quanh bằng những căn biệt thự với hàng chục khu chung cư cao tầng cùng hàng trăm ngôi nhà, các khách sạn sang trọng và một số cửa hàng, nhà hàng xa xỉ khác. Tính đến mùa xuân năm 2012, đã có khoảng hơn 5.000 người dân chuyển đến đây sinh sống.


Hòn đảo được đầu tư bởi UDC Qatar và được thiết kế bởi kiến trúc sư và công ty thiết kế Callison. Cái tên The Pearl (Ngọc Trai) của hòn đảo bắt nguồn từ việc vùng nước dùng để xây dựng hòn đảo trước đây từng là một thủy vực được dùng để khai thác ngọc trai ở Qatar. Qatar là một trong những quốc gia xuất khẩu ngọc trai hàng đầu của châu Á với các loại ngọc giá rẻ.


Hòn đảo nhân tạo The Pearl được kỳ vọng là sẽ giúp Qatar có thể phổ biến rộng rãi lịch sử về ngành công nghiệp khai thác trai của đất nước. Khi hoàn thành, cả dự án đảo nhân tạo The Pearl sẽ có hình dáng giống như một chuỗi ngọc trai. Hòn đảo lớn nhất sẽ bao gồm các biệt thự xa xỉ, các tòa chung cư, ba khách sạn năm sao và một khu phức hợp rộng hơn 200 triệu m vuông với các trung tâm thương mại quốc tế, nhà hàng, quán cà phê và cơ sở giải trí....

Đảo Pearl Qatar, Qatar
Đảo Pearl Qatar, Qatar
Đảo Pearl Qatar, Qatar
Đảo Pearl Qatar, Qatar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy