Quần đảo Amwaj, Bahrain

Quần đảo Amwaj là một nhóm các đảo nhân tạo, nằm trong Vịnh Ba Tư về phía đông bắc của Bahrain, gần bờ biển của đảo Muharraq. Chúng nằm cách thủ đô Manama 10,5 km (6,5 dặm) về phía đông bắc, trên Đảo Bahrain. Amwaj Quần đảo có diện tích 4,31 km². Quần đảo Amwaj được khai hoang từ vùng biển tương đối nông ở phía đông bắc của đảo Muharraq, là hòn đảo cực bắc của Vương quốc Bahrain.


Vào năm 2000, một kế hoạch được tạo ra cho một dự án tiên phong ở Bahrain, dự án đầu tiên cung cấp 100% quyền sở hữu đất miễn phí cho những người nước ngoài sống ở Vương quốc Bahrain, đã được nghĩ ra; do đó, kế hoạch của Quần đảo Amwaj cũng được ra đời. Kế hoạch này nhằm tăng nguồn cung bất động sản ven sông đang có nguồn cung thấp ở quốc đảo nhỏ bé này.


Dự án đang được phát triển với vốn đầu tư 1,5 tỷ đô la Mỹ Năm 2002, dự án bắt đầu hình thành. Giai đoạn đầu tiên hoàn thành vào năm 2003. Giai đoạn thứ hai vào năm 2004, khi Cisco và Oracle bắt đầu thiết lập hệ thống thông tin liên lạc trên quần đảo.


Vào năm 2016, quần đảo Amwaj đã chứng kiến sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng như điện, đường, nước, hệ thống thoát nước và viễn thông, và trở nên phù hợp với dân cư sử dụng. Khu phát triển ven biển rộng 4,3 km2 (1,7 dặm vuông) này ở Vịnh Ba Tư được xây dựng để tăng nguồn cung bất động sản ven sông và hiện có các tòa nhà thương mại, dân cư và bán lẻ, cũng như các công viên giải trí ở đây.

Quần đảo Amwaj, Bahrain
Quần đảo Amwaj, Bahrain
Quần đảo Amwaj, Bahrain
Quần đảo Amwaj, Bahrain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy