Đảo Tuần Châu

Khu du lịch đảo Tuần Châu nổi tiếng là khu du lịch quốc tế bậc nhất ở Việt Nam với diện tích 220ha chỉ cách thành phố Hạ Long khoảng 2km. Đây là một hòn đảo với địa chất gồm đất lẫn phiến thạch duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài, bờ biển trong xanh trải dài và bao quanh những đồi thông xanh mướt. Và nơi đây cũng được tạo hóa ban tặng khí hậu mát mẻ thích hợp với cho những người muốn du lịch nghỉ dưỡng.


Hàng năm, Đảo Tuần Châu thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, khách du lịch nước ngoài đến nơi đây rất tâm đắc và đánh giá cao địa điểm này. Ngoài ra đảo Tuần Châu còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi và đi lại thuận tiện cho du khách, mọi nhu cầu của du khách đến đây đều được đáp ứng với thái độ phục vụ rất ân cần.


Những món ăn đặc sản vùng biển Quảng Ninh, cũng như những món ăn cao cấp, những đặc sản nổi tiếng ở trong và ngoài nước đều được phục vụ cho khách rất chu đáo. Hơn nữa, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, tham gia các hoạt động trên bãi biển cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy