Dầu óc chó Nga Dial Export

Dial-Export là một công ty sản xuất và thương mại được thành lập vào năm 2003. Lựa chọn ưu tiên cho mình hướng xuất khẩu và tập trung vào các nước phương Tây, nơi văn hóa tiêu thụ dầu thực vật cao đến kỳ lạ, sản phẩm đầu tiên phát hành chính là dầu óc chó. Cùng với đó là sự công nhận với các dòng sản phẩm dầu óc chó và bí ngô hiện Dial-Export đã phát triển lên đến 19 loại dầu thực vật khác nhau.


Dầu óc chó Nga Dial Export chứa nhiều dưỡng chất cùng các loại vitamin tốt cho thị lực, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường trí nhớ, giúp bé phát triển toàn diện. Khi dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, thích hợp với những người có nguy cơ cao trong nhóm bệnh này.


Lợi ích:

  • Dầu hạt óc chó Nga được chiết xuất 100% từ hạt óc chó theo phương pháp truyền thống giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên cùng độ dinh dưỡng cao.
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất.
  • Dầu hạt óc chó chứa nhiều dưỡng chất cùng các loại vitamin tốt cho thị lực, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường trí nhớ, giúp bé phát triển toàn diện.
  • Bổ sung Omega - 3 cùng các vi chất thiết yếu tốt cho thai nhi và sức khỏe của bà bầu.
  • Dùng sản phẩm thường xuyên giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, thích hợp với những người có nguy cơ cao trong nhóm bệnh này.
  • Chỉ một lượng nhỏ dùng mỗi ngày cùng với thức ăn, dầu giúp trung hòa các loại axit béo giúp cơ thể tự cân bằng lại trọng lượng.
  • Hương vị thơm ngon. Dầu hạt óc chó được chiết xuất giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên thơm ngon hấp dẫn bé ăn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dầu quả óc chó là một sản phẩm dầu ăn thơm, ngon, dễ sử dụng thường được dùng để chế biến các món thịt hoặc cá nướng, các loại bánh... giúp các món ăn của bé và gia đình bổ dưỡng hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-óc-chó-Nga-(-250ml)-i.70438412.1174691357

Dầu óc chó Nga Dial Export
Dầu óc chó Nga Dial Export
Dầu óc chó Nga Dial Export
Dầu óc chó Nga Dial Export

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy