Dearest – Con Yêu Dấu

Bộ phim xuất sắc về gia đình và tình mẹ con của nền điện ảnh Hoa ngữ, do Trần Khả Tân làm đạo diễn. Không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng như Triệu Vy, Hoàng Bột, Đồng Đại Vỹ, Hác Lôi… Dearest còn mang trong mình cả một kịch bản và đề tài khó nhằn.


Dựa trên câu chuyện và nhân vật có thật, phim xoay quanh đôi vợ chồng Điền Văn Huy (Hoàng Bột) với Lỗ Hiểu Quyên (Hác Lôi) cùng hành trình rong ruồi đi tìm đứa con trai Điền Bằng bị bắt cóc và cũng từ lúc đó bọn họ bắt đầu quen thêm nhiều người cha người mẹ mất con giống như mình. Đến khi họ tìm lại được con thì đứa trẻ đã không còn nhận ra cha mẹ ruột của mình nữa. Tiếng “Mẹ” của Bằng giờ đã dành cho một người phụ nữ khác là Lý Hồng Cầm (Triệu Vy).


Phim đan xen giữa hai mảnh đời, hai hoàn cảnh, một bên là người phụ nữ nông thôn nghèo tên Lý Hồng Cầm và tình mẫu tử mà cô dành cho những đứa con không phải ruột thịt, bên còn lại là đôi vợ chồng mất con Điền Văn Quân (Hoàng Bột) và Lỗ Hiểu Quyên (Hác Lôi).


Hai người, hai số phận khác nhau bắt buộc phải đối đầu nhau, nhưng họ đều có điểm chung là đều phải chịu bi kịch do nạn bắt cóc trẻ em gây ra. Bộ phim là câu chuyện thấm đẫm nước mắt và sắc màu u tối của những mảnh đời bất hạnh, đã mang lại những phút giây lắng đọng và nhân văn trong lòng khán giả.

Dearest – Con Yêu Dấu
Dearest – Con Yêu Dấu
Phim Dearest – Con Yêu Dấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy