Hai Phượng

Bộ phim Hai Phượng của đả nữ Ngô Thanh Vân khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh đánh đấm "máu lửa" như trong phim Hollywood. Hai Phượng là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc.


Chỉ với trailer "nhá hàng" phim đã khiến người xem ám ảnh bởi ánh mắt hoảng sợ, mãnh liệt của nhân vật Hai Phượng cùng tiếng la thất thanh của bé Mai. Chỉ một phút lơ là, cô đã để con mình rơi vào tay bọn xấu và hành trình tìm lại con, cứu những đứa trẻ khỏi bọn bắt cóc vô cùng khó khăn, gian nan đã khiến Hai Phượng từ một người mẹ trở thành người hùng và không bỏ cuộc trong cuộc chiến khốc liệt này.


Cuộc đời Hai Phượng và Tuệ là những ngày chật vật kiếm sống bằng công việc tay chân. Phượng đi đòi nợ thuê còn Tuệ hằng ngày chở hàng mướn, rảnh tay thì đi làm muối. Phượng vụng về trong việc chăm sóc con bao nhiêu (đến cả nấu nồi cơm cũng khét) thì Tuệ giỏi giang, vun vén khéo bấy nhiêu.


Phượng sở hữu những ngón đòn uy lực bao nhiêu thì Tuệ mệt mỏi, yếu ớt vì căn bệnh ung thư bấy nhiêu. Tuệ sống được lòng hàng xóm thì Hai Phượng bị những người xung quanh, thậm chí anh em trong nhà cười chê, khinh bỉ vì lối sống buông thả, bỏ nhà đi bụi, chửa hoang và cả việc đòi nợ mướn bất nhân.

Thế nhưng, dù vụng về hay đảm đang, khỏe mạnh hay đau ốm, dù sống tử tế hay không và dù cách thể hiện tình yêu thương con của Phượng khác Tuệ thì bản năng làm mẹ của phụ nữ đều như nhau. Phượng điên cuồng lao vào hang ổ tội phạm để giành lại mạng sống của con. Tuệ đau đáu tìm cách giúp Tim thực hiện đam mê nhảy múa, chỉ để con được vui sống mỗi ngày, sẵn sàng đánh nhau với người khác khi họ chê cười Tim là thằng khùng.


Chăm sóc, yêu thương, bảo vệ con, cho dù đó là một đứa trẻ thông minh, hiểu chuyện như bé Mai hay rụt rè, tự kỷ như Tim là nhiệm vụ, là sứ mạng thiêng liêng mà bất kỳ người mẹ nào như Hai Phượng, như mẹ Tuệ đều phải gánh vác.


Bộ phim Hai Phượng
Bộ phim Hai Phượng
Bộ phim Hai Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy