Stepmom - Mấy đời bánh đúc có xương

Stepmom xoay quanh câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta đó chính là chuyện "mẹ ghẻ con chồng". Nếu không phải vì mẹ ghẻ khó tính thì cũng là đứa con nghịch ngợm, không chịu nghe lời.


Phim kể về hai vợ chồng Harrison, sau khi ly hôn, người chồng được quyền nuôi dưỡng các con. Ông ấy đã tiến thêm bước nữa với một người phụ nữ có tên Kelly. Vì là vợ sau nên trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy những đứa trẻ đều do Kelly đảm nhận.


Khi ấy, cô gặp khó khăn vì cô chị rất khó tính, còn cậu em trai lại nghịch ngợm và điều đặc biệt là cả hai không chịu mở lòng với cô. Bản thân chúng đã chịu tổn thương vì cuộc ly hôn của ba mẹ để lại và khi mẹ ruột xuất hiện, hai chị em họ lại xem Kelly như người vô hình.


Tuy nhiên, vì tình yêu với những đứa trẻ, bản năng làm mẹ của Kelly trỗi dậy và cô bắt đầu tìm cách lấy lòng con của chồng. Câu chuyện về người mẹ kế và mẹ ruột mang lại những giây phút cảm động vì dù là hai bà mẹ với cách sống khác nhau, hai tính cách khác nhau nhưng họ lại có điểm chung đó là tình yêu thương con vô bờ bến.


Dù là vợ mới và vợ cũ nhưng cả hai lại có cái nhìn thiện cảm về đối phương, tạo ra câu chuyện ngọt ngào, cảm động và nhân văn.


Tình mẫu tử như một sợi dây tình cảm xuyên suốt bộ phim Stepmom, kết nối hai người đàn bà xa lạ mà tưởng như số phận sẽ khiến họ đối đầu nhau trong suốt quãng đời còn lại. Đó là hai bà mẹ với hai cách sống, hai tính cách khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu thương vô bờ bến dành cho những đứa trẻ.


Điểm chung ấy khiến Jackie và Isabel dần dần có cái nhìn thiện cảm hơn về đối phương, tạo ra một câu chuyện cảm động và giàu tính nhân văn.

Bộ phim Stepmom
Bộ phim Stepmom
Bộ phim Stepmom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy