The Blind Side – Góc Khuất

The Blind Side là câu chuyện dựa trên các tình tiết có thật, xoay quanh một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ vô tình gặp và quyết định nhận nuôi một cậu bé da đen vô gia cư tên Micheal Oher, có biệt danh là Big Mike (Qinton Aaron).


Người mẹ nuôi của Mike, Leigh Anne Touhy (Sandra Bullock) đã hết lòng chăm sóc và cho cậu đến trường, thế nhưng Mike lại cảm thấy khó hòa nhập, điểm số của cậu rất tệ và cậu thường bị người khác chế nhạo.


Điểm sáng duy nhất trong cuộc đời mới của Mike là điểm thể lực của cậu gần như hoàn hảo. Leigh ghi danh cho cậu vào đội bóng bầu dục và dạy cậu kỹ thuật chơi bóng cũng như cách đối nhân xử thế với những người xung quanh. Từ một cậu bé to xác và ít nói, Mike dần trưởng thành thông qua sự dìu dắt và dạy bảo của Leigh. Dù không mang nặng đẻ đau Mike, nhưng Leigh vẫn yêu thương Mike bất kể màu da, bất kể xuất thân, bất kể quá khứ của cậu như thế nào, bởi đối với Leigh, Mike là con trai cô và là gia đình của cô.


Tình yêu thương của Leigh đã dần đưa Mike ra khỏi bóng tối, mang đến cho cậu một cuộc đời mới và có thêm hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn.


Câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước nhưng không bi lụy của The Blind Side, cũng như thông điệp sâu sắc về tình mẫu tử vô điều kiện, đã mang đến nụ cười và cả những giọt nước mắt cho khán giả.

The Blind Side
The Blind Side
The Blind Side

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy