Her Love Boils Bathwater - Người Phụ Nữ Nhân Hậu

Là đại diện Nhật Bản tham dự Oscar hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, Her Love Boils Bathwater do Ryota Nakano làm đạo diễn là câu chuyện về Futaba Kono (Rie Miyazawa), một người phụ nữ được chuẩn đoán mắc ung thư và thời gian còn sống của cô cũng không còn bao lâu nữa. Với những ngày còn lại ngắn ngủi trong đời, cô muốn những người xung quanh mình thực sự hạnh phúc, đặc biệt là hai cô con gái Azumi (Hana Sugisaki) và Ayuko (Aoi Ito).


Mạch phim cân bằng giữa bi kịch và tiếng cười, đã khắc họa tốt hình ảnh người mẹ, người phụ nữ mạnh mẽ, mong muốn quãng thời gian còn lại của mình trở nên thật ý nghĩa, gia đình mình thật hạnh phúc. Với tinh thần thép và lòng lạc quan, nội lực của cô đã chạm đến những người xung quanh, dù thân thiết hay xa lạ.


Con gái lớn của cô, nhờ sự dìu dắt của mẹ mà đã trở nên mạnh mẽ hơn và can đảm đối mặt với những kẻ bắt nạt khác ở trường, còn cô con gái nhỏ đã mở lòng hơn với người mẹ nuôi. Trên đường đi, cô còn vô tình gặp và giúp đỡ một thanh niên khác tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời mình.


Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi họ nhìn thấy chính hình ảnh người mẹ bên cạnh mình bên trong Futaba Kono. Her Love Boils Bathwater có nhiều những phân đoạn và tình tiết bất ngờ, đã khắc họa tốt hình ảnh một người mẹ với tình yêu vô bờ bến dành cho những đứa trẻ cô coi như ruột thịt.


Mâu thuẫn gia đình, sự hi sinh và lòng quả cảm, tình yêu và sự đùm bọc lẫn nhau giữa các thành phim trong gia đình đã đem đến cho quãng đời còn lại của Futaba Kono những giây phút hạnh phúc nhất.


Bản thân Futaba không chỉ là một người mẹ, mà còn là một đứa con. Sự sống và cái chết luôn tồn tại song hành và nối tiếp lẫn nhau, điều quan trọng là tình yêu còn lại sau khi ta nhắm mắt, Her Love Boils Bathwater đã truyền tải tốt thông điệp này.

Her Love Boils Bathwater
Her Love Boils Bathwater
Phim Her Love Boils Bathwater

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy