Giáng Sinh Năm Ấy

Là bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn, Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) kể về câu chuyện tình yêu giữa Kate (Emilia Clarke) và Tom (Henry Golding). Kate đang được cấp cứu kèm theo lời tự sự của cô về cái chết cận kề. Sau khi được cứu sống, Kate thay đổi rất nhiều, nhưng lại theo hướng tiêu cực hơn. Cô sinh hoạt không điều độ và hay khép kín với mọi người. Cô thường làm những điều ngớ ngẩn, ngốc nghếch, cô đi lang thang khắp London và gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu. Chính điều này làm cho mẹ và bà chủ của Kate rất thất vọng về cô. Thậm chí, ngay cả niềm đam mê từ nhỏ là ca hát nhưng bây giờ, điều này cũng trở bình thường đến bất lực.


Tưởng chừng như bế tắc cho đến khi một ngày, cô gặp được Tom – một chàng trai quá hoàn hảo xuất hiện và làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống của Kate. Họ liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng dần dần, họ cùng nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người. Khoảnh khắc giao thời của mùa Giáng Sinh dường như đem họ đến gần nhau hơn. Cả hai cùng nhau dạo chơi trên khắp các con phố huyền ảo và lung linh ánh đèn. Thế nhưng cuộc đời lại éo le khi Kate lại hoài nghi về mối tình lãng mạn mà mình đang là nhân vật chính.


“Giáng sinh năm ấy” quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Emilia Clarke (nổi tiếng với vai Mẹ Rồng trong series Game of Thrones), “soái ca” Henry Golding trong “Hội Con Nhà Siêu Giàu Châu Á” cùng siêu sao gạo cội Trung Quốc Dương Tử Quỳnh.


Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Last Christmas
Thể loại: Hài hước, tình cảm lãng mạn
Đạo diễn: Paul Feig
Ngôi sao: Emilia Clarke, Madison Ingoldsby, Emma Thompson
Ngày công chiếu: 06.12.2019

Giáng Sinh Năm Ấy
Giáng Sinh Năm Ấy

Top 5 phim chiếu rạp đáng xem nhất dịp Giáng Sinh 2019

  1. top 1 Oppa, Phiền Quá Nha
  2. top 2 Giáng Sinh Năm Ấy
  3. top 3 Những người phụ nữ nhỏ bé
  4. top 4 Mắt Biếc
  5. top 5 Chị Chị Em Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy