Top 8 Nhóm cơ ở nam giới hấp dẫn phái nữ

  1. top 1 Cơ bụng
  2. top 2 Cơ ngực
  3. top 3 Cơ vai
  4. top 4 Cơ lưng
  5. top 5 Cơ mông
  6. top 6 Cơ đùi
  7. top 7 Cơ bắp chân
  8. top 8 Bắp tay

Cơ bụng

Cơ bụng là điểm hấp dẫn nhất của nam giới chứ không phải là cơ khác. Khi bạn có cơ bụng 6 múi rõ ràng, cắt nét chuẩn mực thể hiện bạn có quá trình tập luyện trong khuôn khổ, chuẩn mực và chế độ ăn đúng cách. Các bài tập về bụng không đòi hỏi bạn phải đến phòng tập gym hoặc hì hục đẩy tạ. Bạn có thể tập cơ bụng với các động tác đơn giản với bất cứ ở đâu trong mọi thời điểm rảnh rỗi của bạn. Điều kiêng kị nhất trong vấn đề tập bụng là thiếu kiên nhẫn. Bạn hãy bỏ ngay tật xấu này nếu bạn muốn tập bụng hiệu quả.

Cơ bụng cũng như những nhóm cơ khác, những sợi cơ nhỏ kết hợp với nhau tạo thành 1 bó cơ. Các bó cơ có đầu là các sợi gân. Ở những nhóm cơ khác, sợi gân bám chặt vào xương, khi cơ co lại truyền động năng theo sợi gân và gân kéo xương của chúng ta chuyển động.

Với cơ bụng thì khác 1 chút, các đầu gân bám vào nhau. Ở những chỗ đầu gân bám vào nhau sẽ tạo thành các rãnh. Ở vị trí bụng cơ của bó cơ bụng, nhìn thấy được bên ngoài sẽ là các múi cơ bụng nổi lên. Thông thường cơ bụng tạo thành 6 múi, tuy nhiên cũng có một số trường hợp là 8 hoặc 4 múi.

Múi bụng đều, thẳng hàng đã hiếm, những người có cơ bụng 8 múi còn hiếm hơn. Bụng có 8 múi là do phần cơ bụng có nhiều hơn người bình thường 1 rãnh nằm ngang. Rãnh này tồn tại là do yếu tố bẩm sinh, không ai có thể tập luyện để tạo ra rãnh này được.

Với những người có 4 múi thì ngược lại, họ chỉ có 2 đường rãnh hoặc đường rãnh trên cùng của múi trên quá sát với cơ ngực làm gần như không có múi bụng trên.
Cơ bụng là điểm nhất dẫn nhất của nam giới
Cơ bụng là điểm nhất dẫn nhất của nam giới

Top 8 Nhóm cơ ở nam giới hấp dẫn phái nữ

  1. top 1 Cơ bụng
  2. top 2 Cơ ngực
  3. top 3 Cơ vai
  4. top 4 Cơ lưng
  5. top 5 Cơ mông
  6. top 6 Cơ đùi
  7. top 7 Cơ bắp chân
  8. top 8 Bắp tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy