FortiClient


FortiClient cung cấp một trong những gói an ninh hoàn chỉnh nhất cho máy tính. Ứng dụng này là một bộ thiết bị bảo vệ đầu cuối bao gồm phát hiện các phần mềm độc hại / Virus, kiểm soát của cha mẹ và VPN. Phần mềm độc hại được phát hiện bằng cách sử dụng thông tin báo cáo những mối đe dọa, ngăn chặn hiệu quả các trang web độc hại.

Tiện ích này cài đặt khá đơn giản, chỉ chạy trong vài phút là nhận được bảo mật. Cửa sổ chính được tổ chức gọn gàng để mỗi mô-đun có thể được truy cập dễ dàng với những người mới dùng. Thành phần Antivirus của phần mềm này hiển thị tổng số các mối đe dọa cách ly và thời gian lịch trình quét sắp tới, cũng như cho phép người dùng tạo ra một danh sách loại trừ của tất cả các mục cần được bỏ qua trong quá trình quét phần mềm độc hại.

Các mô-đun của Parental Control có ích cho giảng viên và những người lớn muốn chắc chắn rằng trẻ em và thanh thiếu niên không truy cập các trang web không phù hợp bằng cách hạn chế những danh sách này. Ngoài ra, các bộ lọc tìm kiếm an toàn của công cụ tìm kiếm khác nhau có thể được kích hoạt, cùng với bộ lọc giáo dục cho YouTube. FortiClient còn bao gồm ứng dụng tường lửa để có thể chặn tất cả các chương trình được lựa chọn bởi người sử dụng và thêm vào danh sách.

Các Mô-đun VPN có thể được sử dụng cho những người muốn gửi hoặc nhận các tập tin trong một mạng riêng an toàn, do đó không có bên thứ ba được phép truy cập dữ liệu. Ngoài ra, tiện ích khác của phần mềm này là Vulnerability Scanner, giúp bạn phân tích và tạo một báo cáo với tất cả khu vực dễ bị tổn thương mà cần được sửa chữa bởi những người dùng am hiểu về công nghệ để đảm bảo rằng các mối đe dọa độc hại không hề tác động đến máy tính.

Tải về: http://forticlient.com/


FortiClient
FortiClient

Top 10 Phần mềm tốt nhất giám sát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

  1. top 1 Norton Family
  2. top 2 Bitdefender Parental Control Free
  3. top 3 Kuru Pira Web Filter
  4. top 4 FortiClient
  5. top 5 Windows Live Family Safety
  6. top 6 Qustodio
  7. top 7 Cold Turkey
  8. top 8 Spyrix Free Keylogger
  9. top 9 OpenDNS Family Shield
  10. top 10 Kidlogger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy