Đi thuyền vượt thác trên sông Progo

Yogyakarta có rất nhiều tiềm năng du lịch tự nhiên đã được phát triển mạnh mẽ. Một trong số đó là hoạt động chèo thuyền vượt thác trên sông Progo. Con sông này có tuyến đường được coi là một trong những tuyến đường đáng trải nghiệm nhất trên Java. Sông Progo thực sự có thể được chia thành hai phần bao gồm: thượng lưu Progo và hạ lưu sông Progo. Cả hai con sông này đều có những đặc điểm khác nhau và độ khó cũng khác nhau.


Thượng lưu sông Progo chỉ có thể chèo thuyền vào mùa mưa. Tuyến đường trên sông này dài 9km và thời gian đi bè là 2,5 đến 3 giờ. Người tham gia chèo thuyền phải ít nhất 14 tuổi và đã có khả năng bơi cơ bản. Người tham gia cũng phải có kinh nghiệm chèo thuyền hạng II Plus vì sông có cấp III và IV. Hạ lưu sông Progo là phần sông có cấp V, mức tối đa cho phép đi thuyền nước trắng. Sông có lưu lượng lớn vì đây là nơi các con sông xung quanh như sông Elo và sông Thượng Progo gặp nhau. Con sông này cũng là một trong những dòng dung nham chảy ra từ núi Merapi nên tính chất và hình dạng của dòng sông có thể thay đổi mỗi khi Merapi phun trào.


Hạ lưu sông Progo có chặng chèo thuyền vượt thác dài 25km, thường mất khoảng 4-5 giờ để hoàn thành. Để có thể vượt qua con sông đầy thử thách này, bạn phải có đủ kinh nghiệm chèo thuyền và khả năng bơi lội. Du khách sẽ được cung cấp các thiết bị an toàn khi đi bè ở đây. Bạn sẽ nhận được áo phao, mũ bảo hiểm, mái chèo cũng như dịch vụ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm.

Đi thuyền vượt thác trên sông Progo
Đi thuyền vượt thác trên sông Progo
Đi thuyền vượt thác trên sông Progo
Đi thuyền vượt thác trên sông Progo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy