Top 14 Địa chỉ thưởng thức lẩu tokbokki nhất định phải thử khi đến TP. HCM

Thuý Vy 5513 0 Báo lỗi

Lẩu tokbokki là một trong những loại lẩu hấp dẫn của Hàn Quốc, nhận được yêu thích của đông đảo tín đồ ẩm thực Việt. TP. HCM có rất nhiều địa chỉ bán món lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là một trong những chuỗi nhà hàng với các món ăn Hàn Quốc ngon. Don Chicken thuộc top 5 nhà hàng Gà tại Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích ăn tokbokki thì hãy đến ngay Don Chicken để thưởng thức thỏa thích buffet tokbokki. Buffet lẩu tokbokki tại Don Chicken có tới 5 loại sốt cụ thể như: sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt tương đen, sốt cà chua, sốt kem giúp bạn tha hồ lựa chọn theo khẩu vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp các loại sốt này với những món đồ nhúng bao gồm chả cá, xúc xích, thanh cua, phô mai, nấm… Ngoài ra, Don Chicken còn những món ăn về gà ngon như: Gà rán ngọt/cay, gà nướng tỏi, cơm gà phô mai cay, salad gà cajun,..


    Ngoài những đồ ăn ngon, Don Chicken còn thu hút khách cả về không gian rộng rãi, lịch sự. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo được đào tạo bài bản. Khi đến quán bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon đồng thời còn có thêm những tấm ảnh siêu xinh. Trong một chiều tối se lạnh mà bạn muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bên bạn bè thì lựa chọn Don Chicken là quá hợp lý. Hiện nay, Don Chicken có nhiều chi nhánh tại TP. HCM giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 495 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 222 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://donchicken.vn/

    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: customersv@donchicken.vn
    Website: http://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Busan Korean Food

    Gọi điện

    Busan Korean Food là hệ thống lẩu Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phần lẩu của quán nhìn hơi nhỏ nhưng bên trong thì không hề nhỏ bé nha. Bên trong nồi đầy ắp thịt, rau, nấm, tokbokki siêu nhiều. Nước lẩu cay nhẹ, ngọt thơm, ăn ngon. Tất cả đều vô cùng hấp dẫn. Ngồi với bạn bè, cùng quây quần bên nồi lẩu ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn.. Ngoài ra, quán còn phục vụ canh và kim chi miễn phí. Ngoài lẩu tokbokki, Busan Korean Food còn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Hàn, trong đó miến xào và món thịt nướng của quán cũng rất nổi bật.


    Là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, Busan Korean Food đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Không gian của quán thoáng và thoải mái, với khu vực bàn cao và ngồi bệt. Các chi nhánh của Busan Korean Food đều mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, Busan Korean Food trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh. Với vẻ ngoài “đồ sộ”, Busan Korean Food hút mắt người qua đường bởi tấm biển quảng cáo nhấn nhá bằng các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như mời gọi, hấp dẫn thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 765 Đ. Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

    Điện thoại: 0915 199 288
    Email: busan.kfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  3. Top 3

    Spicy Box

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, Spicy Box là một trong những thương hiệu đầu tiên kinh doanh hình thức lẩu tokbokki siêu hấp dẫn nhận được tình cảm của đông đảo thực khách. Sau một thời gian đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực Sài thành, Spicy Box đã và đang là lựa chọn ưu tiên của team mê ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn món của Spicy Box đa dạng và được refill liên tục, để bạn có thể thoải mái dùng. Hơn thế nữa bạn có thể ăn thả ga chỉ với 159k. Nếu bạn tìm một địa chỉ để ăn buffet tokbokki giá rẻ với hội bạn thì hãy đến ngay với Spicy Box nhé.


    Spicy Box có nhiều loại bánh gạo ăn không chán, trong đó bánh gạo nhân phô mai được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, vì vậy bạn đừng bỏ qua loại này nhé. Ngoài ra, bạn sẽ được chọn thêm các nguyên liệu khác cũng làm nồi lẩu ngon hơn như rau cải tươi xanh, thịt, chả, xúc xích,... Tiếp đến là quầy nước sốt lẩu, có 4 loại nước sốt Không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay kèm bảng công thức để thực khách tự pha ra loại sốt lẩu có độ cay vừa ý. Thêm vào đó, quán cũng có nước ngọt và các món ăn vặt miễn phí để bạn thưởng thức cùng, đảm bảo không no không về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 5 GigaMall Thủ Đức 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức. TP. HCM
    • 65d Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Điện thoại: 028 2211 1461
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  4. Top 4

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Papas' Chicken là một thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc, kinh doanh đã lâu tại TP.HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Bên cạnh gà rán làm nên thương hiệu, quán cũng có rất nhiều món ăn Hàn Quốc khác thơm ngon không kém và lẩu tokbokki của địa chỉ này cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Điều đặc biệt ở Dookki là bạn sẽ được miễn phí nước uống, và bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 150 ngàn để thưởng thức các món ăn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn lẩu ngon, giá rẻ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Mỗi nồi lẩu tokbokki tại Papas' Chicken sẽ bao gồm bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu,... phần lẩu khá nhiều đảm bảo vừa ngon vừa no. Nước lẩu chua chua cay cay đậm đà rất bắt vị, được làm sôi trực tiếp nên khi ăn nóng hổi, lẩu bốc khói tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Không quá đầu tư trang trí nhưng Papas' Chicken vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng, chất lượng giữa các chi nhánh đồng đều nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 427 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Papaschickenvn.2006

    Điện thoại: 0902 891 501
    Email: congtytopfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschickenvn.2006
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
  5. Top 5

    Joopii Việt Nam

    Gọi điện

    Joopii Việt Nam cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lẩu tokbokki chất lượng tại TP.HCM. Lẩu tokbokki ở Joopii Việt Nam sẽ bán với hình thức buffet giá 159.000 nghìn, phù hợp với chất lượng món ăn. Hiện tại, Joopii Việt Nam có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng. Buffet ở đây vẫn bao gồm lẩu tokbokki, gần 60 món ăn vặt và thức uống, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn no nê.

    Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, nghêu, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, trứng,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Joopii Việt Nam tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Ngoài những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như mỳ kim chi hải sản, mỳ tương đen Hàn Quốc,...quán còn có mỳ ý sốt kem, bánh cuốn dimsum, bánh mì bơ tỏi,...và còn nhiều món khác nữa. Đặc biệt, quán chu đáo phục vụ hơn 5 loại Gà Nướng Phô Mai khác nhau cho mọi thực khách dễ dàng chọn lựa. Có thể nói Joopii Việt Nam là quán ăn kết hợp văn hóa ẩm thực đặc sắc của nhiều quốc gia. Joopii Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn có thể thưởng thức món ăn ở đây bất kì lúc nào. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 180 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng 1 - Lotte mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/joopiivietnam

    Điện thoại: 028 3510 8588

    Email: oanhthuong11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00


    Gọi điện
    Joopii Việt Nam
    Joopii Việt Nam
    Joopii Việt Nam
    Joopii Việt Nam
  6. Top 6

    Tèobokki

    Gọi điện
    Tèobokki là chuỗi các nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nằm ngay tại TP. HCM. Các bạn trẻ không cần tìm đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của hàn Quốc ngay tại nước nhà. Nghe tên quán thôi chúng ta cũng biết quán chuyên về món gì phải không nào? Đó chính là món Tokbokki gần sát với tên gọi của quán đó nha. Tokbokki có nguồn gốc từ hoàng tộc và được chế biến từ món bánh gạo mang tên garaetteok xào cùng nước sốt cay đặc trưng và có thể kết hợp với thịt bò, giá đỗ, hành, nấm, cà rốt, hành tây, chả cá… và tương ớt cay.

    Để có thể thưởng thức các món "chuẩn vị Hàn" tại Việt Nam, các bạn có thể dừng chân tại chuỗi nhà hàng Tèobokki tại TP. HCM bạn nhé. Tại đây nhân viên phục vụ rất chu đáo, đồ ăn nhanh chóng được đưa ra không để bạn phải chờ lâu. Bạn sẽ được thưởng thức các món hàn như: Mì tương đen, Gun Mandu, pajeon, chân gà cay, rượu soju... Ngoài ra Tèobokki còn bán nguyên liệu làm các món Hàn cho bạn tự nấu nha. Đặc biệt còn có dịch vụ ship đồ ăn đến tận nhà nên nếu bạn không ra ngoài ăn được có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được ship những món ngon chuẩn Hàn về tận nhà bạn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 364 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 115 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 14A Huỳnh Thiện Lộc, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/tokbokki.banhgaohanquoc/

    Điện thoại: 0943 121 116

    Website: www.tteokbokki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.banhgaohanquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tèobokki
    Tèobokki
    Tèobokki
    Tèobokki
  7. Top 7

    Kimbap City

    Kimbap City là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Sài Gòn có phục vụ món lẩu tokbokki. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ. Lẩu tokbokki tại Kimbap City là đa dạng chủng loại. Thay vị tự mình chế biến ra loại sốt phù hợp thì bạn có thể order nhân viên trực tiếp làm cho mình. Quán có vị lẩu gà cay, lẩu xương hầm cay, lẩu xúc xích kim chi…. bên cạnh tokbokki là nguyên liệu chính. Ngoài lẩu tokbokki, Kimbap City còn phục vụ các món Hàn như kimbap , shusi, miến trộn, cơm trộn, gà cay phô mai, lẩu gà cay, lẩu tokkboki.... và cũng có thể nhậu rượu Soju tại quán cũng phục vụ luôn. Giá cả thì bao là bình dân luôn nhé, từ 15k cho đến 300k các món món nào cũng ú sụ ăn no nê ngon quên đường về.


    Các chi nhánh của Kimbap City được bày trí đơn giản, mọi ly nước hay khay chén bát đều một màu đen huyền bí. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Kimbap City chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ mang về và có mặt trên mọi app giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 107 Nguyễn Phúc Nguyên , Quận 3, TP. HCM
    • 120 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Kimbapcity

    Email: buihuongbmt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Lẩu tokbokki tại Kimbap City
    Lẩu tokbokki tại Kimbap City
    Lẩu tokbokki tại Kimbap City
    Lẩu tokbokki tại Kimbap City
  8. Top 8

    Hancook Korean Fast Food

    Gọi điện
    Vào năm 2012, nhà hàng Hancook Korean Fastfood đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.

    Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc. Không gian theo phong cách bình dị ấm cúng kiểu gia đình Hàn, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, thêm gắn kết khi đi ăn cùng bạn bè, người thân. Giá món ở Hancook luôn cực hấp dẫn, chỉ khoảng 100K/người là bạn đã đủ no rùi nè. Nếu đi ăn chung với bạn bè thì lại càng có lợi hơn nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 181 đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://hancook.vn/

    Điện thoại: 028 6686 3438
    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
    Website: https://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
  9. Top 9

    Young Young Tokbokki

    Gọi điện

    Young Young Tokbokki là thương hiệu lẩu tokbokki nổi tiếng tại Hàn Quốc vừa có mặt tại Việt Nam vào năm nay. Đến với quán bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi các món ăn ở đây đều được nấu chuẩn hương vị Hàn Quốc. Không chỉ được thưởng thức các món ngon đặc sắc nhất của xứ sở Kim Chi; mà bạn còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực đúng chất Korea. Chính bởi vị ngọt thanh của nước dùng và những chiếc bánh gạo đầy màu sắc; mà món lẩu tok ở đây được rất nhiều người lựa chọn khi đến quán. Bên cạnh lẩu tokbokki, Young Young còn có đa dạng các món Hàn khác như cơm trộn 4 vị, kimbap các loại, gà chiên giòn và gà chiên tẩm sốt, lẩu quân đội lạ vị. Đặc biệt là các món chiên ăn kèm lẩu tok siêu hợp như khoai tây chiên sốt bơ tỏi, phô mai viên và món chiên thập cẩm...


    Không những vậy, Young Young Tokbokki còn sở hữu thêm 1 chiếc menu cà phê cũng khá được đầu tư về chất lượng, mặc dù không nhiều nhưng cũng đủ đáp ứng cho nhu cầu của thực khách khi đến với quán. Các chi nhánh của Young Young Tokbokki với không gian quán được thiết kế khá thông thoáng và tạo điểm nhấn bằng những ánh đèn vàng cam đi cùng với nội thất gỗ tạo cảm giác khá ấm cúng. Vì món chính ở đây là lẩu tokbokki nên trên mỗi bàn ăn tại đây đều được bố trí bếp điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    • 88 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 19M Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/youngyoungkorea

    Điện thoại: 0337 365 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/youngyoungkorea
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Young Young Tokbokki
    Young Young Tokbokki
    Young Young Tokbokki
    Young Young Tokbokki
  10. Top 10

    Hanuri

    Gọi điện
    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Hanuri. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Đến với Hanuri, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbab,... cùng nhiều phần cơm hay lẩu cho bạn lựa chọn với giá siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng đến 80 nghìn đồng/phần. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức Kim chi và soup thoải mái tại quầy tự phục vụ.

    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm tại: www.facebook.com/Hanurikorean/

    Điện thoại: 028 3880 0060
    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
  11. Top 11

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Các bạn trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Vì vậy mà có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hẻm Fast Food cũng là quán ăn Hàn ngon nhiều bạn trẻ tranh thủ check in. Hẻm Fast Food là một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM với hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức nấu ăn đặc biệt, các món ăn tại Hẻm Fast Food hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức nồi lẩu tokbokki nóng hổi thì có thể cân nhắc địa chỉ này nhé.


    Nồi lẩu tokbokki tại Hẻm Fast Food khá nhỏ so với những địa chỉ trên nhưng vẫn vừa đủ từ 1-2 người ăn. Lẩu sẽ bao gồm bánh gạo, viên thả lẩu, thịt, thanh cua, xúc xích, trứng, nấm, chả cá,... ăn cũng mì. Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ. Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Hẻm Fast Food là nơi tụ họp ăn uống cùng gia đình, bạn bè lý tưởng vào những dịp cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  12. OZ Topokki Buffet là một quán ăn buffet tokbokki mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, có rất nhiều loại tokbokki khác nhau, hương vị thơm ngon, cách chế biến mềm dẻo cùng chả cá Hàn Quốc siêu ngon. Bên cạnh đó, OZ Topokki Buffet còn có nhiều loại thịt, các loại hải sản và rau củ tươi ngon. Đồ ăn được chế biến hấp dẫn, nước sốt được làm theo công thức riêng nên hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, khi đến với OZ Topokki Buffet bạn còn có thể lựa chọn các món khác như: Pizza, gà chiên, khoai tây chiên, gà rán,...


    Nằm trên con đường sầm uất Sư Vạn Hạnh, OZ Tokbokki Buffet có 1 không gian lớn và nổi bật thu hút ánh nhìn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Dù mở sau các nhà hàng Hàn Quốc khác nhưng chất lượng tại đây cũng được đánh giá là không hề thua kém. OZ Topokki Buffet đang có khá nhiều ưu đãi trong mùa dịch cho cả lẩu tokbokki mang về và các món ngon khác. Các bạn có thể tham khảo trên fanpage của quán nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 - 712 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 2890
    Email: oz.tokbokki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OzTopokkiBuffet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    OZ Topokki Buffet
    OZ Topokki Buffet
    OZ Topokki Buffet
    OZ Topokki Buffet
  13. Top 13

    Theb6.Saigon

    Gọi điện
    Là tụ điểm ăn uống nổi tiếng dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc nằm tại quận Bình Thạnh, TP. HCM, Theb6.Saigon chắc chắn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Từ ngoài nhìn vào, nhiều người thường nhầm lẫn Theb6.Saigon là một quán cà phê thanh tịnh, hút mắt với tông trắng chủ đạo được decor theo concept Hàn Quốc. Song khi bước vào bên trong, thế giới ẩm thực được mở ra khiến không ít các tín đồ ẩm thực thích thú và trầm trồ ngợi khen. Tại Theb6.Saigon, bạn có thể thoả mãn niềm đam mê ẩm thực xứ Hàn của mình với bộ đơn thực đơn đồ sộ lên tới hàng trăm món ăn đặc trưng như cơm trộn, kimpap, mì ramen, tokbokki, các món gà cay với phần nước sốt đậm đà hay burger đẫm phô mai,...


    Ngoài ra, Theb6.Saigon còn thu hút thực khách bởi việc biến tấu các món Hàn trở thành phong vị Việt Nam đặc sắc. Một chút kim chi phong cách Hàn ăn kèm với một tô mì thịt bò đậm đà nước dùng, sẽ khiến bạn có một buổi chiều căng bụng. Những món ăn kèm như chả cá Hàn Quốc xào, trứng cuộn, mandu chiên cũng sẽ thu hút bạn quay trở lại quán lần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 992 886
    Email: vutienhung.theb6@gmail.com
    Website: theb6.saigon
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086476273802
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Theb6.Saigon
    Theb6.Saigon
    Theb6.Saigon
    Theb6.Saigon
  14. Mặc dù có “tuổi đời” chưa lâu như các quán lớn như Busan hay Hanuri, nhưng quán ăn này cũng nhanh chóng thu hút không ít lượt thực khách trẻ đến thưởng thức. Các món ăn độc đáo của quán mà bạn không thể bỏ lỡ như gà mắm tỏi với nước sốt óng ánh, cơm chiên kimchi trứng ốp lết, miến trộn truyền thống, gà phủ phô mai,... Đến với với Kimbap Hoàng Tử, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé. Mì cay ở đây được nấu bằng sợi mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, ớt Hàn Quốc sẽ cho các tín đồ sành ăn cay cảm giác thơm ngon vi diệu. Ngoài ra ở đây còn có các món lẩu như lẩu kim chi hải sản, lẩu Thái bò Mỹ,...

    Những món được lựa chọn nhiều nhất tại đây có thể kể đến gà rán sốt cay, cơm trộn Bibimpap, miến trộn và món kimbap cuộn rất chặt tay. Các món được đề xuất nhiều nhất khi đến nhà hàng này bao gồm kimbap phô mai, miến trộn, mì tương đen, cơm trộn thịt bò,... Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần thì Kimbap Hoàng Tử là nhà hàng rất đáng để ghé qua đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 151 693
    Email: kimbap.hoangtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy