Đón bình minh ở đền Borobudur

Điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất Yogyakarta là Borobudur, một trong những ngôi đền đẹp nhất ở Đông Nam Á cùng với Angkor Wat ở Campuchia và Bagan ở Myanmar. Borobudur hoàn toàn làm du khách choáng ngợp với quần thể đền thờ, bao gồm một số tòa nhà hùng vĩ. Trên thực tế, nó được coi là tượng đài Phật giáo lớn nhất trên thế giới, bao gồm một kim tự tháp khổng lồ với 9 tầng, 2672 tấm chạm khắc và 504 bức tượng Phật.


Tận hưởng ánh bình minh ở đền Borobudur đã nằm trong danh sách những việc phải làm của du khách khi đến Yogyakarta. Cảnh mặt trời mọc ở Borobudur làm nổi bật ngôi đền và khu vực xung quanh, khi khung cảnh chuyển từ màu đen tuyền sang tất cả các sắc thái tuyệt đẹp của buổi sáng. Nếu may mắn, du khách sẽ được chứng kiến một trong những ngọn núi lửa của Indonesia là Merapi, phun một làn khói đều đặn vào không trung từ xa.


Ngôi đền Borobudur chính thức mở cửa vào lúc 6 giờ sáng nên du khách phải đi mua vé “Bình minh ở Borobudur” từ khu nghỉ dưỡng Manohara. Manohara nằm trong khuôn viên của ngôi chùa và là lựa chọn duy nhất để vào cửa sớm.

Đón bình minh ở đền Borobudur
Đón bình minh ở đền Borobudur
Đón bình minh ở đền Borobudur
Đón bình minh ở đền Borobudur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy