Tham quan hang Jomblang

Tham quan hang Jomblang là một trong những điều thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng nên trải nghiệm một lần khi đến thành phố Yogyakarta, Indonesia. Nằm ở khu vực hẻo lánh Semanu trên đảo Java, hang động này cách Yogyakarta 1,5 giờ đi xe nên đây là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày. Hang Jomblang là một nơi thú vị để tham quan khi du khách có thể di chuyển vào một hang động tối tăm và ngắm nhìn một số khung cảnh ngoạn mục của những tia nắng ban mai chiếu vào hang.


Hang Jomblang thuộc sở hữu tư nhân nên du khách cần phải đi tour để vào hang. Ngoài ra, chuyến tham quan chỉ diễn ra một lần mỗi ngày và bắt đầu vào khoảng 9:30 sáng. Chuyến tham quan được tổ chức để chuẩn bị mọi thứ cho bạn từ thiết bị cho đến hướng dẫn viên. Du khách sẽ có cảm giác như những người thám hiểm thực thụ đang tham gia một cuộc phiêu lưu khi từ từ đi xuống đáy hang.


Đây là trải nghiệm thú vị khi được ngắm nhìn hang động từ trên cao và ngắm nhìn khu rừng tươi tốt. Điều tuyệt vời nhất trong chuyến tham quan hang Jomblang là được nhìn thấy ánh sáng chiếu vào hang động.

Tham quan hang Jomblang
Tham quan hang Jomblang
Tham quan hang Jomblang
Tham quan hang Jomblang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy