Điều hòa Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy điều hòa. Thương hiệu Nhật Bản này luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng máy lạnh có hiệu quả hoạt động cao và độ bền lâu dài.


Ưu điểm của điều hòa Daikin:

  • Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp cho máy hoạt động êm ái hơn, máy sẽ tự điều chỉnh đến nhiệt độ cần thiết. Giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ của máy.
  • Công nghệ Intelligent eye: Đây là công nghệ đặc trưng cũng như là khá hữu ích được tích hợp ở hầu hết các dòng máy Daikin hiện nay. Intelligent eye là cảm biến bằng hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động, và tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ.
  • Chức năng Econo: Hạn chế tối đa dòng điện năng tiêu thụ, và làm tăng hiệu suất hoạt động, ngoài ra, còn ngăn ngừa CB khi bị quá tải.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Giúp đạt được nhiệt độ cần thiết chỉ trong vòng 20 phút, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
  • Tự động đảo chiều gió lên xuống: Giúp không khí phân phối đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng.
  • Chế độ ngủ thông minh: Máy hoạt động vô cùng êm ái, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tránh nhiệt độ thay đổi đột ngột làm quá lạnh hoặc quá nóng trong quá trình ngủ. Mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn mà không bị giật mình lúc nửa đêm.
  • Phin lọc xúc tác Apatit titan: Bầu không khí của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ phin lọc Apatit titan có khả năng hấp thụ các loại bụi cực nhỏ và tiêu diệt hết hầu hết chúng. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm mốc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy