Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

Ha Thanh Le 257 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời tiết thay đổi thất thường nhất là nhiệt độ ngày càng tăng cao gây nóng bức thì máy điều hòa đang ngày càng trở thành đồ dùng không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Tại Việt Nam điều hòa Electrolux cũng được số đông người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tuy máy lạnh Electrolux được sản xuất tại Thái Lan hay Trung Quốc nhưng công nghệ và dây chuyền sản xuất đều được áp dụng của Thụy Điển đảm bảo uy tín, chất lượng.


    Ưu điểm của của điều hòa Eclectrolux:

    • Về khả năng làm lạnh: Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngóc ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.
    • Cảm ứng I Fell: nhằm cho quá trình thư giãn của bạn đạt mức tối ưu, hãng điều hòa này đã kết hợp đồng thời giữa dòng khí lạnh 3 chiều cùng cảm ứng I Feel có khả năng nhận diện một cách chính xác nhất vị trí bạn đang đứng và phả ra một làn khí thích hợp.
    • Quạt gió được cài đặt sẵn 7 – 9 chế độ làm lạnh khác nhau: Cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn một chế độ thích hợp nhất tùy theo điều kiện thời tiết, nhu cầu làm mát cũng như giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.
    • Công nghệ của máy lạnh Electrolux: Công nghệ Turbo làm mát cả căn phòng nhanh chóng sau chỉ vài phút.
    • Bộ cảm ứng iFeel: Điều chỉnh nhiệt độ quanh vị trí người dùng chính xác nhất theo nhiệt độ cài đặt.
    • Về độ bền của máy: Đối với máy lạnh Electrolux được người dùng đánh giá rất cao về độ bền của máy. Do máy thiết kế đơn giản chính vì vậy tính năng hoạt động làm lạnh rất tốt, ít khi bị hư hỏng vặt.
    • Mức tiêu thụ điện năng: Với công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết.
    • Lọc sạch không khí với bộ lọc HD: Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Điều này nhằm giảm đi lượng bụi trong không khí có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như những vi khuẩn kích ứng gây hại.
    • Bộ Plasma năng động: Bộ Plasma năng động giúp cho người sử dụng làm sạch không khí một cách hiệu quả hơn sau khi đã lọc đi các bụi bẩn.
    • Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: Hệ thống này tích hợp thêm bộ lọc HD đã nói ở trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi một cách hợp lý mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.
    Điều hòa Eclectrolux
    Điều hòa Eclectrolux
    Điều hòa Eclectrolux
    Điều hòa Eclectrolux

  2. Sharp là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Tuy ít được quảng cáo rầm rộ như các hãng khác, nhưng với tên tuổi và uy tín về độ bền của các hàng điện tử mà Sharp đã sản xuất trước đó. Điều hòa Sharp vẫn được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Ưu điểm của điều hòa Sharp:

    • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn: Các sản phẩm máy lạnh đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản thường sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tính tế và kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sử dụng.
    • Đa dạng công suất làm lạnh: Điều hòa Sharp có nhiều loại công suất làm lạnh khác nhau như 1HP, 1,5HP và 2HP cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.
    • Sở hữu nhiều công nghệ mạnh mẽ: Máy lạnh Sharp thường được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và mạnh mẽ như công nghệ điều khiển thông minh AIoT (kết hợp giữa AI và IoT) giúp kết nối với các thiết bị điện thoại thông minh thông qua Internet, công nghệ làm lạnh Super Jet, Powerful Jet, hệ thống Eco Aero, công nghệ kháng khuẩn PCI độc quyền,...
    • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Một số sản phẩm điều hòa Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 65% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.
    • Đa dạng chế độ gió: Các sản phẩm máy lạnh Sharp thường có nhiều chế độ gió khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng như chế độ Gentle Cool Air, công nghệ Coanda giúp luồng gió lạnh thổi đều hơn, chế độ vận hành êm ái, chế độ Best Sleep, chế độ Baby Sleep phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ,...
    • Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng: Điều hòa Sharp thường được trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng khác như chế độ hẹn giờ, chức năng tự động khởi động lại khi có điện,...
    • Giá cả phải chăng: Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy lạnh Sharp lại có giá bán rất phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
  3. Điều hòa Toshiba là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Thái Lan, được nhiều người dùng ưu chuộng bởi xuất xứ và chất lượng ổn định, cục nóng chạy siêu êm.


    Ưu điểm của điều hòa Toshiba:

    • Điều hòa Toshiba có độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất. Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.
    • Dòng sản phẩm điều hòa Toshiba áp dụng công nghệ S-MMS 2 chiều có tính năng nâng cao công suất năng lượng EER đạt được 4.1 đối với các dòng sản phẩm có công suất 14,0 KW. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ của điều hòa lên đến 50%.
    • Điều hòa Toshiba được áp dụng công nghệ Inverter là một trong những công nghệ hàng đầu có thể điều chỉnh tần số và điện năng tiêu thụ. Áp dụng công nghệ này giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện năng từ 40 đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.
    • Điều hòa Toshiba áp dụng màng lọc IAQ là hệ thống màng lọc có thể loại bỏ các vi khuẩn Enzym nhờ có chứa các tinh thể bạc kháng khuẩn cao. Màng lọc này có thể loại bỏ đến 99.9 % các vi khuẩn có hại và bụi bẩn. Đồng thời màng lọc có thể loại bỏ mùi khó chịu bốc ra trong phòng.
    • Điều hòa Toshiba có dàn làm lạnh thế hệ mới với thiết kế các đường ống dây nhỏ nhằm mục đích số lượng đường ống và các tấm lá nhôm tản nhiệt của những thế hệ mới. Như vậy sẽ làm tăng mặt tiếp xúc mà khả năng mang theo hơi lạnh nhiều nhất.
    • Công nghệ Magic Coil có tính năng chống bám bụi bẩn cho dàn làm lạnh và làm trôi theo đường dẫn nước ra ngoài giúp người sử dụng không cần phải thường xuyên vệ sinh điều hòa nhiều.
    • Ngoài ra một số loại máy lạnh toshiba còn có chức năng ion Plasma, tâm lưới lọc 7 trong 1 giúp không khí luôn trong lành, mát mẻ. Điểm đặc biệt nhất của máy lạnh thương hiệu này khiến khách hàng khi dùng máy rất thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở.
    Điều hòa Toshiba
    Điều hòa Toshiba
    Điều hòa Toshiba
    Điều hòa Toshiba
  4. Điều hòa Panasonic là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia. Luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. Điều hòa Panasonic với đa dạng các dòng sản phẩm: Dòng máy lạnh Panasonic Inverter sang trọng, máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp, máy lạnh Panasonic Inverter tiêu chuẩn, máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn.


    Ưu điểm của điều hòa Panasonic:

      • Công nghệ iAuto-X: Không chỉ giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.
      • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường, nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn.
      • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng. Nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.
      • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Với những tinh thể nano siêu nhỏ, mật độ cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu đến 99% mang lại cho bạn không gian trong lành nhất.
      • Công nghê kháng khuẩn Nanoe-X: Trong năm 2018, Panasonic nâng cấp công nghệ Nanoe-G thành Nanoe-X khử 5 mùi hôi khó chịu. Công nghệ mới này với kích thước nhỏ hơn, chứa nhiều tinh thể OH đẩy nhanh quá trình ngăn chặn và tiêu diệt hơn gấp 10 lần so với Nanoe-G.
      • Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.
      • Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, máy còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.
      • Cảm biến Auto Comfort: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.
      • Cảm biến Econavi: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30% so với máy lạnh thông thường.
      • Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, máy lạnh không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng hoạt động ổn định.
      Điều hòa Panasonic
      Điều hòa Panasonic
      Điều hòa Panasonic
      Điều hòa Panasonic
    • LG là hãng điện tử Hàn Quốc được người dùng đánh giá cao ở các dòng máy lạnh tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những hãng đưa ra dòng điều hòa tốt giá rẻ phù hợp với các gia đình bình dân.


      Ưu điểm của điều hòa LG:

      • Chiếc điều hòa này sử dụng công nghệ biến tần dual inverer. Đây là công nghệ giúp máy điều hòa điều hòa có thể tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng hiệu suất làm lạnh 40% so với những chiếc điều hòa thông thường khác.
      • Máy điều hòa LG được các nhà nghiên cứu khoa học các nhà sản xuất đưa khí gasR32 và R410 A vào sử dụng làm môi chất tăng hiệu xuất làm lạnh nhanh. Khí gas này hoàn toàn an toàn với sức khỏe thân thiện với con người.
      • Dòng điều hòa LG có thiết kế đẹp mắt sang trọng có nhiều mẫu mã và có nhiều phân khúc để quý khách có thể chọn được những chiếc điều hòa vừa với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.
      • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến: Trong không khí luôn tồn tại những tạp chất vi khuẩn virus gây hại đến sức khỏe con người. Điều hòa LG đươc trang bị công nghệ tấm lọc đa chiều siêu mịn giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong khí cho bầu không khí trong sạch.
      • Công nghệ làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng: Với những chiếc điều hòa thông thường khác bạn phải mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể cảm nhận được luồng không khí lạnh hoặc ấm. Nhưng với chiếc điều hòa này bạn chỉ mất khoảng 30s để làm lạnh và 60s để sưởi ấm. Mang đến cảm nhận thoải mái tức thời.
      • Máy điều hòa LG trang bị công nghệ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó thông minh giúp máy tự động khởi động lại nếu cúp điện không phải tốn thời gian khởi động và cài đặt. Điều hòa LG có chế độ cài đặt hẹn giờ đem lại sự tiện ích cho bạn khi cài đặt trong một khoảng thời gian nhất định.
      • Máy điều hòa LG được trang bị cơ chế tự làm sạch thông minh giúp máy tự động loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc bám trên thành lưới điều hòa, các dụng cụ trong căn phòng cho căn phòng lúc nào cũng thoáng mát sạch sẽ.
      • Máy điều hòa LG được trang bị công nghệ BLDC đây là công nghệ mới nhất cơ chế hoạt động vô cùng êm ái không gây tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái nghỉ ngơi. Mang đến giấc ngủ sâu giấc ngủ khỏe cho cả gia đình.
      • Máy điều hòa LG trang bị tấm xốp cách nhiệt thế hệ mới Nano. Tấm xốp này giúp chống ẩm chống rung cách nhiệt giúp máy hoạt động êm ái được bảo vệ tăng tuổi thọ của máy.
      Điều hòa LG
      Điều hòa LG
      Điều hòa LG
      Điều hòa LG
    • Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa uy tín và được ưa chuộng trên thị trường, nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như giá cả.


      Ưu điểm của điều hòa Samsung:

      • Thiết kế mẫu mã đẹp: Tất cả các thiết kế mẫu mã của điều hòa Samsung đều rất đẹp mắt, có sự phá cách khác biệt, độc đáo tạo được ấn tượng đối với người sử dụng.
      • Làm lạnh nhanh và hiệu quả: Tốc độ làm lạnh của điều hòa Samsung rất nhanh bởi cơ chế làm lạnh 2 bước từ việc tăng hết công suất để đạt được mức nhiệt độ yêu cầu và sau đó giảm dần đều. Hiệu quả làm lạnh cũng được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao, hướng gió có thể điều chỉnh lên xuống trái phải và luồng khí lạnh tỏa ra dịu nhẹ, ổn định.
      • Tiết kiệm điện: Điều hòa Samsung vận hành bằng động cơ biến tần Inverter nên có thể tiết kiệm được 68% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình. Động cơ Inverter này còn đặc biệt giúp quá trình vận hành được êm ái, bền bỉ hơn gấp nhiều lần.
      • Ở điều hòa Samsung, khả năng tiết kiệm điện còn vượt trội hơn nhiều so với các dòng điều hòa khác bởi có chế độ 1 người sử dụng – Single User giảm đi những hao tốn không cần thiết từ đó tiết kiệm được 265 lượng điện năng tiêu thụ.
      • Chế độ bảo hành của Samsung rất tốt: Hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành của Samsung ở Việt Nam rất phát triển, có mặt ở nhiều tỉnh thành nên người sử dụng điều hòa Samsung có thể yên tâm về chế độ bảo hành hậu mãi.
      • Giá thành rẻ: Điều hòa Samsung có nhiều mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập khác nhau. Trong đó, thông thường chỉ từ 7 – 15 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một sản phẩm điều hòa của Samsung làm mát tốt, tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ.
      Điều hòa Samsung
      Điều hòa Samsung
      Điều hòa Samsung
      Điều hòa Samsung
    • Mistubishi Là một trong những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hãng nổi tiếng bởi chất lượng và độ bền cao, cùng nhiều các tính năng nổi trội. Điều hòa Mitsubishi hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.


      Ưu điểm của điều hòa Mistubishi:

      • Công nghệ biến tần Inverter: Có khả năng thay đổi tốc độ máy nén nhằm duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt công nghệ Inverter một chiều kiểu kết nối chồng sẽ tạo nên hiệu suất cao, cho khả năng vận hành tối ưu.
      • Sử dụng nguồn điện hiệu quả với công nghệ PAM: Công nghệ PAM giúp tiết kiệm đến 98% lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế khả năng thất thoát điện năng nhờ vào khả năng điều khiển sóng của dòng điện.
      • Công nghệ Econo Cool: Giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái cho dù nhiệt độ có cao vì khả năng tự điều chỉnh hướng gió của máy.
      • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Màng lọc Enzyme thế hệ mới giúp chống các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn. Màng lọc hoạt động bằng cách, các enzyme sẽ tự phân hủy các vi khuẩn và bụi bẩn gây hại.
      • Thiết kế hiện đại, dễ làm vệ sinh: Máy vô cùng dễ chùi rửa nhờ khả năng có thể dễ dàng tháo rời, giúp cho việc chùi rửa và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.
      • Luồng gió thổi rộng và xa: Không như những các dòng máy điều hòa cũ, công nghệ mới cho phép máy điều hòa Mitsubishi có khả năng thổi gió rộng và xa hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió thổi theo ý mình.
      • Thân thiện với môi trường: Máy điều hòa Mitsubishi Electric sử dụng môi chất làm lạnh HFC thay cho môi chất làm lạnh HCFC, giúp giảm lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường.
      điều hòa Mistubishi
      điều hòa Mistubishi
      điều hòa Mistubishi
      điều hòa Mistubishi
    • Daikin là một trong những thương hiệu ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy điều hòa. Thương hiệu Nhật Bản này luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng máy lạnh có hiệu quả hoạt động cao và độ bền lâu dài.


      Ưu điểm của điều hòa Daikin:

      • Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp cho máy hoạt động êm ái hơn, máy sẽ tự điều chỉnh đến nhiệt độ cần thiết. Giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ của máy.
      • Công nghệ Intelligent eye: Đây là công nghệ đặc trưng cũng như là khá hữu ích được tích hợp ở hầu hết các dòng máy Daikin hiện nay. Intelligent eye là cảm biến bằng hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động, và tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ.
      • Chức năng Econo: Hạn chế tối đa dòng điện năng tiêu thụ, và làm tăng hiệu suất hoạt động, ngoài ra, còn ngăn ngừa CB khi bị quá tải.
      • Chế độ làm lạnh nhanh: Giúp đạt được nhiệt độ cần thiết chỉ trong vòng 20 phút, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
      • Tự động đảo chiều gió lên xuống: Giúp không khí phân phối đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng.
      • Chế độ ngủ thông minh: Máy hoạt động vô cùng êm ái, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tránh nhiệt độ thay đổi đột ngột làm quá lạnh hoặc quá nóng trong quá trình ngủ. Mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn mà không bị giật mình lúc nửa đêm.
      • Phin lọc xúc tác Apatit titan: Bầu không khí của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ phin lọc Apatit titan có khả năng hấp thụ các loại bụi cực nhỏ và tiêu diệt hết hầu hết chúng. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm mốc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.
      Điều hòa Daikin
      Điều hòa Daikin
      Điều hòa Daikin
      Điều hòa Daikin




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy