Điều hòa Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa uy tín và được ưa chuộng trên thị trường, nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như giá cả.


Ưu điểm của điều hòa Samsung:

  • Thiết kế mẫu mã đẹp: Tất cả các thiết kế mẫu mã của điều hòa Samsung đều rất đẹp mắt, có sự phá cách khác biệt, độc đáo tạo được ấn tượng đối với người sử dụng.
  • Làm lạnh nhanh và hiệu quả: Tốc độ làm lạnh của điều hòa Samsung rất nhanh bởi cơ chế làm lạnh 2 bước từ việc tăng hết công suất để đạt được mức nhiệt độ yêu cầu và sau đó giảm dần đều. Hiệu quả làm lạnh cũng được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao, hướng gió có thể điều chỉnh lên xuống trái phải và luồng khí lạnh tỏa ra dịu nhẹ, ổn định.
  • Tiết kiệm điện: Điều hòa Samsung vận hành bằng động cơ biến tần Inverter nên có thể tiết kiệm được 68% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình. Động cơ Inverter này còn đặc biệt giúp quá trình vận hành được êm ái, bền bỉ hơn gấp nhiều lần.
  • Ở điều hòa Samsung, khả năng tiết kiệm điện còn vượt trội hơn nhiều so với các dòng điều hòa khác bởi có chế độ 1 người sử dụng – Single User giảm đi những hao tốn không cần thiết từ đó tiết kiệm được 265 lượng điện năng tiêu thụ.
  • Chế độ bảo hành của Samsung rất tốt: Hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành của Samsung ở Việt Nam rất phát triển, có mặt ở nhiều tỉnh thành nên người sử dụng điều hòa Samsung có thể yên tâm về chế độ bảo hành hậu mãi.
  • Giá thành rẻ: Điều hòa Samsung có nhiều mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập khác nhau. Trong đó, thông thường chỉ từ 7 – 15 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một sản phẩm điều hòa của Samsung làm mát tốt, tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ.
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy