Điều hòa Sharp

Sharp là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Tuy ít được quảng cáo rầm rộ như các hãng khác, nhưng với tên tuổi và uy tín về độ bền của các hàng điện tử mà Sharp đã sản xuất trước đó. Điều hòa Sharp vẫn được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Ưu điểm của điều hòa Sharp:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn: Các sản phẩm máy lạnh đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản thường sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tính tế và kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sử dụng.
  • Đa dạng công suất làm lạnh: Điều hòa Sharp có nhiều loại công suất làm lạnh khác nhau như 1HP, 1,5HP và 2HP cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Sở hữu nhiều công nghệ mạnh mẽ: Máy lạnh Sharp thường được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và mạnh mẽ như công nghệ điều khiển thông minh AIoT (kết hợp giữa AI và IoT) giúp kết nối với các thiết bị điện thoại thông minh thông qua Internet, công nghệ làm lạnh Super Jet, Powerful Jet, hệ thống Eco Aero, công nghệ kháng khuẩn PCI độc quyền,...
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Một số sản phẩm điều hòa Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm lên đến 65% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Đa dạng chế độ gió: Các sản phẩm máy lạnh Sharp thường có nhiều chế độ gió khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng như chế độ Gentle Cool Air, công nghệ Coanda giúp luồng gió lạnh thổi đều hơn, chế độ vận hành êm ái, chế độ Best Sleep, chế độ Baby Sleep phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ,...
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng: Điều hòa Sharp thường được trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng khác như chế độ hẹn giờ, chức năng tự động khởi động lại khi có điện,...
  • Giá cả phải chăng: Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy lạnh Sharp lại có giá bán rất phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy