Điều hòa Electrolux

Tại Việt Nam điều hòa Electrolux cũng được số đông người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tuy máy lạnh Electrolux được sản xuất tại Thái Lan hay Trung Quốc nhưng công nghệ và dây chuyền sản xuất đều được áp dụng của Thụy Điển đảm bảo uy tín, chất lượng.


Ưu điểm của của điều hòa Eclectrolux:

  • Về khả năng làm lạnh: Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngóc ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.
  • Cảm ứng I Fell: nhằm cho quá trình thư giãn của bạn đạt mức tối ưu, hãng điều hòa này đã kết hợp đồng thời giữa dòng khí lạnh 3 chiều cùng cảm ứng I Feel có khả năng nhận diện một cách chính xác nhất vị trí bạn đang đứng và phả ra một làn khí thích hợp.
  • Quạt gió được cài đặt sẵn 7 – 9 chế độ làm lạnh khác nhau: Cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn một chế độ thích hợp nhất tùy theo điều kiện thời tiết, nhu cầu làm mát cũng như giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.
  • Công nghệ của máy lạnh Electrolux: Công nghệ Turbo làm mát cả căn phòng nhanh chóng sau chỉ vài phút.
  • Bộ cảm ứng iFeel: Điều chỉnh nhiệt độ quanh vị trí người dùng chính xác nhất theo nhiệt độ cài đặt.
  • Về độ bền của máy: Đối với máy lạnh Electrolux được người dùng đánh giá rất cao về độ bền của máy. Do máy thiết kế đơn giản chính vì vậy tính năng hoạt động làm lạnh rất tốt, ít khi bị hư hỏng vặt.
  • Mức tiêu thụ điện năng: Với công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết.
  • Lọc sạch không khí với bộ lọc HD: Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Điều này nhằm giảm đi lượng bụi trong không khí có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như những vi khuẩn kích ứng gây hại.
  • Bộ Plasma năng động: Bộ Plasma năng động giúp cho người sử dụng làm sạch không khí một cách hiệu quả hơn sau khi đã lọc đi các bụi bẩn.
  • Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: Hệ thống này tích hợp thêm bộ lọc HD đã nói ở trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi một cách hợp lý mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.
Điều hòa Eclectrolux
Điều hòa Eclectrolux
Điều hòa Eclectrolux
Điều hòa Eclectrolux

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy