Điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Thái Lan, được nhiều người dùng ưu chuộng bởi xuất xứ và chất lượng ổn định, cục nóng chạy siêu êm.


Ưu điểm của điều hòa Toshiba:

  • Điều hòa Toshiba có độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất. Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.
  • Dòng sản phẩm điều hòa Toshiba áp dụng công nghệ S-MMS 2 chiều có tính năng nâng cao công suất năng lượng EER đạt được 4.1 đối với các dòng sản phẩm có công suất 14,0 KW. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ của điều hòa lên đến 50%.
  • Điều hòa Toshiba được áp dụng công nghệ Inverter là một trong những công nghệ hàng đầu có thể điều chỉnh tần số và điện năng tiêu thụ. Áp dụng công nghệ này giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện năng từ 40 đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Điều hòa Toshiba áp dụng màng lọc IAQ là hệ thống màng lọc có thể loại bỏ các vi khuẩn Enzym nhờ có chứa các tinh thể bạc kháng khuẩn cao. Màng lọc này có thể loại bỏ đến 99.9 % các vi khuẩn có hại và bụi bẩn. Đồng thời màng lọc có thể loại bỏ mùi khó chịu bốc ra trong phòng.
  • Điều hòa Toshiba có dàn làm lạnh thế hệ mới với thiết kế các đường ống dây nhỏ nhằm mục đích số lượng đường ống và các tấm lá nhôm tản nhiệt của những thế hệ mới. Như vậy sẽ làm tăng mặt tiếp xúc mà khả năng mang theo hơi lạnh nhiều nhất.
  • Công nghệ Magic Coil có tính năng chống bám bụi bẩn cho dàn làm lạnh và làm trôi theo đường dẫn nước ra ngoài giúp người sử dụng không cần phải thường xuyên vệ sinh điều hòa nhiều.
  • Ngoài ra một số loại máy lạnh toshiba còn có chức năng ion Plasma, tâm lưới lọc 7 trong 1 giúp không khí luôn trong lành, mát mẻ. Điểm đặc biệt nhất của máy lạnh thương hiệu này khiến khách hàng khi dùng máy rất thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở.
Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy