Điều hòa LG

LG là hãng điện tử Hàn Quốc được người dùng đánh giá cao ở các dòng máy lạnh tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những hãng đưa ra dòng điều hòa tốt giá rẻ phù hợp với các gia đình bình dân.


Ưu điểm của điều hòa LG:

  • Chiếc điều hòa này sử dụng công nghệ biến tần dual inverer. Đây là công nghệ giúp máy điều hòa điều hòa có thể tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng hiệu suất làm lạnh 40% so với những chiếc điều hòa thông thường khác.
  • Máy điều hòa LG được các nhà nghiên cứu khoa học các nhà sản xuất đưa khí gasR32 và R410 A vào sử dụng làm môi chất tăng hiệu xuất làm lạnh nhanh. Khí gas này hoàn toàn an toàn với sức khỏe thân thiện với con người.
  • Dòng điều hòa LG có thiết kế đẹp mắt sang trọng có nhiều mẫu mã và có nhiều phân khúc để quý khách có thể chọn được những chiếc điều hòa vừa với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến: Trong không khí luôn tồn tại những tạp chất vi khuẩn virus gây hại đến sức khỏe con người. Điều hòa LG đươc trang bị công nghệ tấm lọc đa chiều siêu mịn giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong khí cho bầu không khí trong sạch.
  • Công nghệ làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng: Với những chiếc điều hòa thông thường khác bạn phải mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể cảm nhận được luồng không khí lạnh hoặc ấm. Nhưng với chiếc điều hòa này bạn chỉ mất khoảng 30s để làm lạnh và 60s để sưởi ấm. Mang đến cảm nhận thoải mái tức thời.
  • Máy điều hòa LG trang bị công nghệ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó thông minh giúp máy tự động khởi động lại nếu cúp điện không phải tốn thời gian khởi động và cài đặt. Điều hòa LG có chế độ cài đặt hẹn giờ đem lại sự tiện ích cho bạn khi cài đặt trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Máy điều hòa LG được trang bị cơ chế tự làm sạch thông minh giúp máy tự động loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc bám trên thành lưới điều hòa, các dụng cụ trong căn phòng cho căn phòng lúc nào cũng thoáng mát sạch sẽ.
  • Máy điều hòa LG được trang bị công nghệ BLDC đây là công nghệ mới nhất cơ chế hoạt động vô cùng êm ái không gây tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái nghỉ ngơi. Mang đến giấc ngủ sâu giấc ngủ khỏe cho cả gia đình.
  • Máy điều hòa LG trang bị tấm xốp cách nhiệt thế hệ mới Nano. Tấm xốp này giúp chống ẩm chống rung cách nhiệt giúp máy hoạt động êm ái được bảo vệ tăng tuổi thọ của máy.
Điều hòa LG
Điều hòa LG
Điều hòa LG
Điều hòa LG

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy