Điều hòa Mistubishi

Mistubishi Là một trong những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hãng nổi tiếng bởi chất lượng và độ bền cao, cùng nhiều các tính năng nổi trội. Điều hòa Mitsubishi hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.


Ưu điểm của điều hòa Mistubishi:

  • Công nghệ biến tần Inverter: Có khả năng thay đổi tốc độ máy nén nhằm duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt công nghệ Inverter một chiều kiểu kết nối chồng sẽ tạo nên hiệu suất cao, cho khả năng vận hành tối ưu.
  • Sử dụng nguồn điện hiệu quả với công nghệ PAM: Công nghệ PAM giúp tiết kiệm đến 98% lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế khả năng thất thoát điện năng nhờ vào khả năng điều khiển sóng của dòng điện.
  • Công nghệ Econo Cool: Giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái cho dù nhiệt độ có cao vì khả năng tự điều chỉnh hướng gió của máy.
  • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Màng lọc Enzyme thế hệ mới giúp chống các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn. Màng lọc hoạt động bằng cách, các enzyme sẽ tự phân hủy các vi khuẩn và bụi bẩn gây hại.
  • Thiết kế hiện đại, dễ làm vệ sinh: Máy vô cùng dễ chùi rửa nhờ khả năng có thể dễ dàng tháo rời, giúp cho việc chùi rửa và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.
  • Luồng gió thổi rộng và xa: Không như những các dòng máy điều hòa cũ, công nghệ mới cho phép máy điều hòa Mitsubishi có khả năng thổi gió rộng và xa hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió thổi theo ý mình.
  • Thân thiện với môi trường: Máy điều hòa Mitsubishi Electric sử dụng môi chất làm lạnh HFC thay cho môi chất làm lạnh HCFC, giúp giảm lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường.
điều hòa Mistubishi
điều hòa Mistubishi
điều hòa Mistubishi
điều hòa Mistubishi

Top 8 Hãng điều hòa tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay

  1. top 8 Điều hòa Electrolux
  2. top 7 Điều hòa Sharp
  3. top 6 Điều hòa Toshiba
  4. top 5 Điều hòa Panasonic
  5. top 4 Điều hòa LG
  6. top 3 Điều hòa Samsung
  7. top 2 Điều hòa Mistubishi
  8. top 1 Điều hòa Daikin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy