Khoa Tạo dáng Công nghiệp

Khoa Tạo dáng Công nghiệp được thành lập theo quyết định số 2653/TCCB ngày 01/12/1993 của bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo. Nằm trong hệ thống các khoa của một trường đại học Công Lập, Khoa có nhiệm vụ đào tạo họa sỹ thiết kế ở trình độ đại học và nghiên cứu khoa học các chuyên ngành thiết kế Mỹ thuật công nghiệp.


Qua nhiều năm đào tạo, Khoa Tạo dáng Công nghiệp đã khẳng định được thương hiệu về chất lượng, đào tạo ra các nhà thiết kế tài năng và trở thành một trong những đơn vị đào tạo Mỹ thuật ứng dụng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng hội đồng tư vấn khoa học là những GS, TS đầu ngành và những chuyên gia thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước luôn tâm huyết, tận tâm trong hướng dẫn, giảng dạy. Hiện khoa đang đào tạo trọng tâm 2 ngành chính:

  • Thiết kế Công nghiệp: Thiết kế Nội thất (Interior Design), Thiết kế Thời trang (Fashion Design), Thiết kế Đồ họa (Graphic Design)
  • Kiến trúc (Architecture)

Là sinh viên của Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường ĐH Mở Hà Nội, các bạn có cơ hội phát triển đam mê nghệ thuật, được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề nghiệp để có thể thích ứng với công việc sau này.

    Phòng trưng bày vật liệu - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
    Phòng trưng bày vật liệu - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
    Đêm trình diễn tốt nghiệp thời trang - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
    Đêm trình diễn tốt nghiệp thời trang - Khoa Tạo dáng Công nghiệp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy