DINO SHOP

Lấy uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, DINO SHOP luôn cố gắng hết sức để mang đến cho quý khách những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất. DINO SHOP luôn mang đến cho quý khách những mẫu thời trang mới nhất, độc đáo, và luôn cập nhật xu thế thời trang trong nước và quốc tế. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang trưởng thành, lịch lãm đặc biệt là với các kiểu sơ mi thanh lịch thì chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Venice Store vào danh sách những shop thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn giúp lên phom áo quần chuẩn size lại giữ cho trang phục được bền đẹp, đúng dáng theo thời gian.


DINO SHOP xứng đáng là đối thủ đáng gờm đối với những shop thời trang nam khác trên địa bàn thủ đô. Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, shop đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô, với hệ thống showroom "phủ sóng" rộng khắp trên phạm vi toàn quốc. Đến với DINO, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại.


Cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hợp lí tạo nên một tổng thể bố cục vô cùng hài hòa, bắt mắt, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh checkin Facebook hoặc Instagram. Các sản phẩm từ với nhiều kiểu dáng khác nhau như: áo Abercrombie, áo sơ mi, áo thun, quần short, quần jean... đến từ các thương hiệu lớn và uy tín nhất như Routine, Zara, C&A, cK, Levis,... Đến với DINO SHOP các bạn nam sẽ được thỏa sức mua sắm những mẫu quần áo sành điệu, thời trang, chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý nữa nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 2455 Đại Lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì

Hotline: 0962 219 555

Fanpage: https://www.facebook.com/dinoshop01

    DINO SHOP
    DINO SHOP
    DINO SHOP
    DINO SHOP

    Top 9 Shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

    1. top 1 Adam Store Việt Trì
    2. top 2 Owen Việt Trì
    3. top 3 Biluxury Việt Trì
    4. top 4 Minh Đức Shop
    5. top 5 DINO SHOP
    6. top 6 RubyMen-TopTrend
    7. top 7 Caro Vest - chuyên cho thuê Vest
    8. top 8 Genviet -Showroom Việt Trì
    9. top 9 YODY Việt Trì

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy