Đồng hồ hiệp sĩ bàn tròn Excalibur

Từ việc lấy ý tưởng ghi nhớ các chiến công của các Hiệp sĩ các Bàn tròn thương hiệu đồng hồ Roger Dubuis đã sáng tạo nên bộ sưu tập đồng hồ độc đáo và tinh tế. Xét từ góc độ văn hoá, đồng hồ Roger Dubuis đã thâu tóm toàn bộ thời kì lịch sử hào hùng vào mặt đồng hồ. Đó là một ý tưởng táo bạo và độc đáo khẳng định sự trưởng thành và tạo nên bước tiến dài trong công nghệ chế tác đồng hồ.


Đồng hồ Roger Dubuis được thiết kế với size 45mm và dày 15.7mm. Mặt đồng hồ là hình ảnh bàn tròn và đặt dưới chân của mười hai hiệp sĩ cầm những thanh cùng hướng về trung tâm của đồng hồ tạo thành một bức tường vững chắc không thể phá vỡ được. Chắc chắn, chỉ trong cái nhìn đầu tiên, đồng hồ Roger Dubuis Excalibur Hiệp sĩ của bảng vòng khiến người xem bị mê hoặc bởi vẻ đẹp có phần bí ẩn này.


Các hiệp sĩ ở mặt đồng hồ được trang trí bằng đồng. Đây là điểm độc đáo, nổi bật của đồng hồ Roger Dubuis với các loại đồng hồ khác. Đây thực sự là một kiệt tác có một không hai trong ngành chế tác đồng hồ bởi trên mặt đồng hồ có diện tích không lớn các nghệ nhân đã tỉ mỉ tạo nên các bức tượng nhỏ với chiều cao 6,5mm. Điểm đặc biệt, những bức tượng này hoàn toàn được đúc tỉ mỉ, điêu luyện bằng tay từ lúc bắt đầu cho đến lúc hoàn thiện. Các thợ khắc chạm trổ ở Roger Dubuis đã làm việc quên thời gian để cho ra những kiệt tác thời vĩ đại này. Họ phải làm việc tới 336 ngày để tạo nên 28 chiếc đồng hồ Roger Dubuis trong bộ sưu tập Elixabu.


Ngoài thiết kế độc đáo từ bàn tròn cùng các hiệp sĩ, những chiếc đồng hồ Roger Dubuis còn gây ấn tượng bởi những thông số nổi bật của đồng hồ như mức độ chịu nước 50 mét, kiểu máy Automatic RD82, dự trữ pin 48 giờ. Dây đeo là dây cá sấu được khâu bằng tay. Đó là một dây đeo cao cấp, được gắn bằng móc gấpmàu vàng trắng. Khi sử dụng dây đeo của đồng hồ Roger Dubuis, bạn không còn cách nào khác ngoài sử dụng dây đeo chính hiệu.

Đồng hồ hiệp sĩ bàn tròn Excalibur
Đồng hồ hiệp sĩ bàn tròn Excalibur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy