Đưa Em Về Nhà - GREY D, Chillies

Ca khúc "Đưa Em Về Nhà" của GREY D và Chillies là một trong những bài hát làm bùng nổ bảng xếp hạng Vpop tháng 5. Đây là một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát thể hiện tình yêu và sự quan tâm của người yêu đối với người mình yêu.


Tháng 5 này GREY D và Chillies đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo để cùng ra mắt ca khúc "Đưa Em Về Nhà". Cách phối hợp giữa giọng ca của GREY D và Chillies cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của bài hát. Giọng hát của Grey D mang lại sự nồng nàn và đầy cảm xúc, trong khi đó, sự kết hợp với nhóm nhạc Chillies mang lại sự sôi động và mạnh mẽ. Ngoài ra, giai điệu của bài hát cũng rất cuốn hút, với từng câu từ nhẹ nhàng của GREY D lại càng làm cho bài hát thêm phần chill và dễ nghe. "Đưa Em Về Nhà" đã trở thành một trong những bài hát được khán giả đón nhận và yêu thích nhất tháng 5. Khi chỉ sau 2 tuần ra mắt, ca khúc đã nhận về 3,2 triệu lượt xem trên Youtube và đứng vào trong top 10 bảng xếp hạng Vpop hiện nay, những điều này cũng có thể hiểu được sức hot của ngôi sao nhạc trẻ GREY D. Tuy chỉ có tuổi đời đang rất trẻ, nhưng GREY D lại có thể chứng minh được tài năng của mình và xứng đáng là tương lai của Vpop sau này.


"Đưa Em Về Nhà"
có lẽ sẽ là ca khúc được nhắc đến nhiều nhất kể ca trong thời gian sắp tới hay về sau. Nếu bạn chưa nghe qua ca khúc, thì hãy nhanh cùng thưởng thức và cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng ấy cùng GREY D nhé.

Đưa Em Về Nhà - GREY D, Chillies
Đưa Em Về Nhà - GREY D, Chillies
Đưa Em Về Nhà - GREY D, Chillies

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy