Vũ Trụ Có Anh - Phương Mỹ Chi, DTAP, Pháo

Ca khúc Vũ Trụ Có Anh của Phương Mỹ Chi, DTAP, Pháo là một trong những bài hát nhận được nhiều sự yêu từ khán giả trong tháng 5 này. Đây là một ca khúc pop-rap với giai điệu sôi động, lời bài hát thể hiện tình yêu và sự hy vọng trong tình yêu.


Ca khúc Vũ Trụ Có Anh với giai điệu sôi động, cùng với đó là cách phối hợp giữa giọng ca của Phương Mỹ Chi, DTAP và Pháo cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của bài hát. Giọng hát của Phương Mỹ Chi mang lại sự truyền cảm, trong khi đó, giọng hát DTAP và Pháo rất vui tươi và sôi động. Ba giọng hát này hòa quyện với nhau tạo nên một sức hút đặc biệt cho bài hát, đây có lẽ là sự kết hợp đầu tiên của cả 3, mang lại một màu sắc mới trong ca khúc Vũ Trụ Có Anh. Ca khúc đã được rất nhiều khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt và giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng Vpop hiện nay. Kể từ khi ra mắt, ca khúc đã làm bùng nổ không chỉ trên các nền tảng nghe nhạc, mà còn trên các nền tảng mạng xã hội. Bài hát mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, thể hiện sự sâu sắc của tình yêu và hy vọng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.


Có lẽ bài hát Vũ Trụ Có Anh sẽ còn đứng vững được trong top 10 trong thời gian sắp tới, bởi sự kết hợp đặc biệt của những giọng hát đang hot nhất năm nay. Các bạn còn chần chờ gì mà không cùng hòa vào giai điệu sôi động của bài hát để có một ngày làm việc thật năng nổ thôi nào.

Vũ Trụ Có Anh - Phương Mỹ Chi, DTAP, Pháo
Vũ Trụ Có Anh - Phương Mỹ Chi, DTAP, Pháo
Vũ Trụ Có Anh - Phương Mỹ Chi, DTAP, Pháo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy