Phiêu Nhịp Thở - Phương Ly, Khắc Hưng

Phiêu Nhịp Thở của Phương Ly và Khắc Hưng là một trong những bài hát được yêu thích nhất trong tháng 5. Đây là một bản pop-ballad với giai điệu êm dịu, lời bài hát tình cảm và sâu lắng. ca khúc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn, vì sự kết hợp hoàn hảo giữa giai điệu cùng với đó là lời bài hát ý nghĩa.


Phiêu Nhịp Thở kể về những phút được thư giãn được thả lòng và được là chính mình sau những bộn bề lo toan, những áp lực trong cuộc sống. Cách phối hợp giữa giọng ca của Phương Ly và Khắc Hưng cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của bài hát. Giọng hát của Phương Ly mang lại sự tình cảm và dịu dàng, trong khi đó, giọng hát của Khắc Hưng rất ấm áp và nam tính. Hai giọng hát này hòa quyện với nhau tạo nên một sức hút đặc biệt cho bài hát. Ngoài ra, giai điệu của bài hát cũng rất bắt tai và sôi động, mang lại sự vui tươi và cảm giác mới mẻ cho người nghe. Với sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt được hơn 530 nghìn lượt xem trên nền tảng YouTube, cùng với đó là đứng vững vào vị trí top 10 trong bảng xếp hạng Vpop hiện nay. Phiêu Nhịp Thở cũng chính là sự thành công đầu tiên trong lần kết hợp giữa Phương Ly và Khắc Hưng, 2 gương mặt sáng không chỉ về ngoại hình mà còn cả giọng ca của họ.


Trên tất cả xin chúc tất cả mọi người sẽ có những phút thư giãn và tràn đầy năng lượng sau những giờ phút cảm nhận và lắng nghe Phiêu Nhịp Thở nhé.

Phiêu Nhịp Thở - Phương Ly, Khắc Hưng
Phiêu Nhịp Thở - Phương Ly, Khắc Hưng
Phiêu Nhịp Thở - Phương Ly, Khắc Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy