Nước Mắt Hóa Đá - Lương Bích Hữu, DTAP

Nước Mắt Hóa Đá của Lương Bích Hữu, DTAP là một trong những ca khúc đang được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen. Đây là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát thể hiện sự đau khổ và hy vọng trong tình yêu.


Ca khúc Nước Mắt Hóa Đá kể về một cô gái đang đau khổ vì mất đi người yêu, cùng với đó là sự kết hợp giữa giọng ca của Lương Bích Hữu và giai điệu của bài hát làm cho người nghe có thể hòa vào cảm xúc cũng như câu chuyện của nữ chính. Giọng hát của Lương Bích Hữu cũng rất cảm động và truyền cảm đến người nghe, cùng với đó là giai điệu của bài hát cũng rất nhẹ nhàng và trữ tình. Với những yếu tố nói trên, Nước Mắt Hóa Đá đã trở thành một trong những bài hát được đón nhận nhiều nhất trong tháng 5 này. Bài hát có lẽ đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Cách phối hợp giữa giọng hát và giai điệu cũng là những yếu tố khiến cho bài hát trở nên biệt và được yêu thích. Với kinh nghiệm dành dặn trong Vpop lâu năm, Lương Bích Hữu vẫn có thể giữ cho mình một vị trí xuất sắc ở trong top 10 mang lại nhiều thành công trong sản phẩm âm nhạc của cô.


Nếu những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và truyền cảm trong từng giai điệu thì có lẽ Nước Mắt Hóa Đá sẽ là ca khúc phù hợp với bạn, chúc các bạn có những giờ phút nghe nhạc thật vui vẻ nhé.

Nước Mắt Hóa Đá - Lương Bích Hữu, DTAP
Nước Mắt Hóa Đá - Lương Bích Hữu, DTAP
Nước Mắt Hóa Đá - Lương Bích Hữu, DTAP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy